Cha Minh Đạo đến nhận thi thể con trai, con dâu và cháu nội

Sau khi cảnh sát tiến hành giải phẫu để điều tra, gia đình nam diễn viên Minh Đạo được yêu cầu đến nhận thi thể của ba người thân.

Trang QQ đưa tin chiều 8/1, cảnh sát tiến hành giải phẫu thi thể của 3 nạn nhân là anh trai, chị dâu và cháu trai của nam diễn viên Minh Đạo. Sự việc được tiến hành từ 14h đến 17h, cha của Minh Đạo được mời tới tiếp nhận kết quả.

Vì quá đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con trai lớn, cha của Minh Đạo không muốn trả lời phỏng vấn của truyền thông. Ông bước vào trụ sở cảnh sát với gương mặt mệt mỏi. Một người anh họ của Minh Đạo đi cùng ông, nam diễn viên không xuất hiện.

Cha Minh Đạo đến nhận thi thể con trai, con dâu và cháu nội-1
Cha Minh Đạo đến nhận xác gia đình con trai lớn.

Theo báo cáo của cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến cái chết của gia đình Lâm Minh Hoằng là do hít thở không thông. Tuy nhiên, trong dịch dạ dày của người vợ xuất hiện vật chất lạ, vì vậy cần tiến hành kiểm tra thêm. Sau khi việc xét nghiệm hoàn tất, gia đình được nhận lại thi thể để tiến hành an táng.

Trước đó, truyền thông Đài Loan đưa tin công việc kinh doanh của vợ chồng Lâm Minh Hoằng bắt đầu xuống dốc từ nửa cuối năm 2019. Đến tháng 12/2019, cửa hàng của gia đình phải đóng cửa. Cái chết của gia đình họ Lâm khiến hàng xóm bàng hoàng.

Cha Minh Đạo đến nhận thi thể con trai, con dâu và cháu nội-2
"Hoàng tử ếch" Minh Đạo từng nhiều lần giúp anh trai. Đến năm 2016, khi không thể gánh các khoản nợ của người anh cờ bạc, anh mới tuyên bố cắt đứt việc chu cấp tài chính.

Theo QQ, anh trai Minh Đạo là người nghiện cờ bạc, thường xuyên tiêu tán hết tài sản của gia đình. Ông Lâm từng lấy danh nghĩa của Minh Đạo đi mượn nợ và tuyên bố: "Tôi nợ bao nhiêu thì Minh Đạo sẽ trả". Nam diễn viên không chỉ phải trả các khoản vay cờ bạc mà còn bù lỗ khi anh trai kinh doanh kém.

Hiện tại, ông Lâm Minh Hoằng nợ số tiền khoảng 2 triệu Đài tệ và không có khả năng thanh toán. Ngày 5/1, camera trên đường phát hiện ông Lâm đưa vợ con vào rừng.

Sau đó vào buổi chiều cùng ngày, cảnh sát phát hiện thi thể anh trai của Minh Đạo và vợ con. Nguyên nhân được cho là ông Lâm đã siết cổ vợ con đến chết, rồi tự sát bằng cách treo cổ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cha-minh-dao-den-nhan-thi-the-con-trai-con-dau-va-chau-noi-post1034270.html?fbclid=IwAR1iWM3uTZkXE_dyC20fi-7T1s1AwW6-q-k27THMqfErbstqv7m5Pz61oyc

Minh Đạo

Tin tức mới nhất