Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Cha Ngô Diệc Phàm muốn cứu con thoát tội tày đình

Báo chí Trung Quốc cho hay cha Ngô Diệc Phàm bay từ Quảng Châu về Bắc Kinh để gặp vợ cũ, tìm đường gỡ tội cho con trai.

Ngày 7/8, Sohu đưa tin ông Lý Khai Minh - cha đẻ của Ngô Diệc Phàm - đáp chuyến bay từ Quảng Châu về Bắc Kinh. Nguồn tin thân cận với ông Lý tiết lộ ông đang tìm một luật sư có tên tuổi trong ngành để bào chữa cho con trai.

Sohu cho hay ông Lý Khai Minh và bà Ngô Tú Cần - mẹ Ngô Diệc Phàm chia tay đã nhiều năm. Từ lâu, ông Lý không còn liên lạc với hai mẹ con nam diễn viên.

Sau khi biết tin Ngô Diệc Phàm bị bắt, ông tức tốc thu xếp công việc, trở về gặp vợ cũ để tìm đường gỡ tội cho con.

Cha Ngô Diệc Phàm muốn cứu con thoát tội tày đình-1

Trước đó, trên Sohu, người thân gia đình Ngô Diệc Phàm chia sẻ về tình hình hiện tại của bà Ngô Tú Cần.

Mẹ nam ca sĩ gầy đi rất nhiều, không còn phong độ. Hiện tại, bà cố gắng tìm luật sư, đồng thời xin cho nam diễn viên được tại ngoại chờ xét xử.

Thậm chí, bà cũng đến cầu xin Thành Long cứu giúp con trai, nhưng chưa gặp được đã bị mời ra ngoài. Trước đó, Thành Long luôn ủng hộ Ngô Diệc Phàm và ra mặt đỡ đầu sao nam khi anh mới về nước.

Ngày 29/7, Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát quận Triều Dương (Trung Quốc) bắt giam. Ngôi sao Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bị điều tra 8 cáo buộc là hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam hình sự 37 ngày để phục vụ công tác điều tra. Theo luật, trong thời gian này, nam nghệ sĩ sẽ không được gia đình thăm nuôi, trừ gặp luật sư để nhận hỗ trợ pháp lý.

Cha Ngô Diệc Phàm muốn cứu con thoát tội tày đình-2
Hiện tại, không có văn phòng luật nào tại Trung Quốc dám tiếp nhận bào chữa cho nam nghệ sĩ vì tính chất phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đạo đức xã hội của vụ án

Ngoài những cáo buộc trên, tài tử họ Ngô còn dính nghi án gian lận tài chính. Ngày 6/8, 163 đưa tin đạo diễn Lưu Tín Đạt thông báo đã giao nộp toàn bộ chứng cứ Ngô Diệc Phàm trốn thuế cho Cục thuế Hạ Môn.

Ông cho biết nam diễn viên gian lận khoản tiền khổng lồ, con số không thua kém Phạm Băng Băng. Đại diện Cục thuế Hạ Môn cho biết đã mở cuộc điều tra và sẽ công bố kết quả sớm nhất có thể.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cha-ngo-diec-pham-muon-cuu-con-post1248323.html?fbclid=IwAR0lWoUVlXr7NRHJg7mdO_tgfkN4wkvbGcAIa2l6yL0sosymNIi32Hipxgs

ngô diệc phàm Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên