Cha nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi bỏ rơi người tình kém 30 tuổi

Tỷ phú Trần Kim Phi và nữ diễn viên Dương Thái Ngọc vướng tin trục trặc tình cảm khi ông liên tục vui vẻ bên nhiều phụ nữ khác.

Ngày 20/1, Sina đưa tin tỷ phú Trần Kim Phi bị bắt gặp hẹn hò nhiều phụ nữ tới tận nửa đêm. Cha nuôi Lưu Diệc Phi lưu luyến bên các bóng hồng và không e ngại bày tỏ tình cảm nơi công cộng. Ông còn vung tiền tặng quà cho các cô gái xung quanh.

Hành động của Trần Kim Phi khiến truyền thông tin rằng cuộc hôn nhân của tỷ phú Trung Quốc và nữ diễn viên Dương Thái Ngọc đã kết thúc. Thực tế, họ có nhiều tháng không xuất hiện bên cạnh nhau. Tháng 4/2022, tỷ phú họ Trần đã có những cuộc vui xuyên đêm mà không có Dương Thái Ngọc ở bên.

Một số nguồn tin cho biết họ đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2022. Dương Thái Ngọc không níu giữ được trái tim vị tỷ phú hơn cô 30 tuổi, song nữ diễn viên không muốn công khai đời tư vì sợ sự nghiệp bị ảnh hưởng.

Cha nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi bỏ rơi người tình kém 30 tuổi-1
Dương Thái Ngọc bên người tình tỷ phú hơn 30 tuổi.

Dương Thái Ngọc sinh năm 1992, là người mẫu, diễn viên, có vẻ đẹp quý phái, cổ điển, nhưng sự nghiệp chưa có nhiều tác phẩm nổi bật. Dương Thái Ngọc được chú ý nhiều hơn nhờ mối tình với tỷ phú Trần Kim Phi.

Tháng 7/2017, Trần Kim Phi và Dương Thái Ngọc công khai tình cảm. Bất chấp khoảng cách 30 tuổi, cặp đôi vẫn quấn quýt và thường xuyên có nhiều cử chỉ tình tứ khi xuất hiện bên nhau. Ông Trần Kim Phi được chú ý vì là cha nuôi của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, người giúp đỡ cô bước chân vào giới giải trí và nâng đỡ nữ diễn viên trở thành ngôi sao lớn.

Do đó, Dương Thái Ngọc bị tiếng hẹn hò một người đáng tuổi cha để tìm kiếm các cơ hội trong sự nghiệp nghệ thuật. Nhờ mối quan hệ của ông Trần Kim Phi, Dương Thái Ngọc thường xuyên được đóng phim có kinh phí lớn như Phương Hoa của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Hoan lạc tụng phần 3. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của người đẹp bị hạn chế, do đó cô không thể bật lên thành ngôi sao hạng A.

Dương Thái Ngọc từng trúng tuyển Đại học Colombia, Mỹ nhưng năm 2011 cô vẫn quyết định về nước thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Ông Trần Kim Phi là tổng giám đốc tập đoàn đầu tư Thông Sản Bắc Kinh, một tỷ phú nằm trong bảng xếp hạng Forbes với tài sản lên tới 8,4 tỷ USD.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cha-nuoi-ty-phu-cua-luu-diec-phi-bo-roi-nguoi-tinh-kem-30-tuoi-post1504685.tpo

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất