Cha ruột Britney Spears bị tố dùng tiền của con để cứu mình

Bà Jodi Montgomery tố ông Jamie Spears nhân danh người bảo hộ tài sản lấy 46 tỷ đồng của Britney Spears để thuê luật sư cho mình.

Ngày 23/6, "công chúa nhạc Pop" của Hollywood Britney Spears đã dự phiên điều trần từ xa, nói về quyền giám hộ, nỗi đau tinh thần vì bị cha ruột kiểm soát, chi phối cuộc sống suốt 13 năm qua.

Cha ruột Britney Spears bị tố dùng tiền của con để cứu mình-1
Britney Spears

Mới đây, bà Jodi Montgomery – người bảo hộ cá nhân của Britney Spears cũng đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles "tố" ông Jamie Spears - bố ruột nữ ngôi sao dùng 2 triệu đô từ tài sản của Britney (khoảng 46 tỷ đồng) để “bảo vệ bản thân dưới tư cách là người bảo hộ tài sản”.

Cụ thể, bà Jodi Montgomery chỉ ra rằng: “Đáng lý Jamie phải tập trung vào mong ước của Britney là hồi phục và chấm dứt quyền bảo hộ. Thay vào đó, ông bắt đầu đổ lỗi và tấn công truyền thông”.

Cha ruột Britney Spears bị tố dùng tiền của con để cứu mình-2
Bà Jodi - người bảo hộ cá nhân cho Britney trong 2 năm qua.

Được biết, chính xác số tiền trên được dùng để trả cho phí luật sư và người đại diện ông Jamie Spears đã thuê để trả lời phỏng vấn bảo vệ mình trước truyền thông sau khi phát sóng phim tài liệu Framing Britney Spears.

Trước đó, ông Jamie Spears từng khẳng định mình không phải là người khiến cuộc đời con gái trở nên tồi tệ hơn. Đồng thời, ông Jamie Spears "ném quả bóng tội lỗi" sang cho bà Jodi.

Cha ruột Britney Spears bị tố dùng tiền của con để cứu mình-3
Ông Jamie Spears từng khẳng định mình không phải là người khiến cuộc đời con gái trở nên tồi tệ hơn.

Tuy nhiên, Jodi Montgomery phản bác lại đơn của ông Jamie đổ cho bà là người chịu trách nhiệm trong cuộc sống của Britney kể từ năm 2019. Bà khẳng định tất cả những quyết định đều phải thông qua ông Jamie vì ông quản lý tài sản của Britney Spears. Có những yêu cầu không được ông Jamie chấp nhận, bà không thể làm khác.

Ngoài ra, bà Jodi cũng chia sẻ, trái ngược với những người khác, bà sẽ không từ chức và sẽ hỗ trợ Britney đến khi nào quyền bảo hộ của Britney được chấm dứt. Nhưng tình hình đã trở nên căng thẳng hơn khi Sam Ingham - luật sư do tòa chỉ định cho Britney Spears đã đệ đơn từ chức và Larry Rudolph - người quản lý 26 năm của cô cũng chính thức nộp đơn từ chức. 

Hiện, theo kế hoạch vào ngày 14/7 tới, Britney Spears sẽ tiếp tục có mặt tại phiên toà điều trần để trình bày về nguyện vọng chấm dứt quyền bảo hộ từ cha mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-ruot-britney-spears-dung-tien-cua-con-de-cuu-ban-than-n-268901.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất