Cha Tạ Đình Phong để lại toàn bộ tài sản cho Trương Bá Chi và hai cháu

Chia sẻ cùng truyền thông mới đây, diễn viên gạo cội Tạ Hiền cho biết ông đã có ý định để lại toàn bộ tài sản cho hai cháu, con dâu Trương Bá Chi sẽ là người quản lý.

Theo KKnews, trong buổi phỏng vấn gần đây, cha Tạ Đình Phong - diễn viên Tạ Hiền cho biết luôn nhớ hai cháu trai. Ông cảm thấy may mắn khi con dâu cũ Trương Bá Chi hy sinh sự nghiệp, hạnh phúc vì hai cháu.

"Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, Trương Bá Chi mãi mãi là con dâu nhà họ Tạ. Hai cháu là dòng dõi gia tộc. Tài sản của tôi đều để lại cho các cháu, con dâu Bá Chi quản lý. Đây cũng là chút lòng thành bù đắp của tôi dành cho ba mẹ con", ông Tạ Hiền nói.
 

Cha Tạ Đình Phong để lại toàn bộ tài sản cho Trương Bá Chi và hai cháu-1
Tạ Hiền luôn yêu chiều Trương Bá Chi sau khi cô và Tạ Đình Phong ly hôn.


Sohu cho biết "tứ ca" Tạ Hiền không ngại mất lòng con trai. Ông nhiều lần thể hiện rõ sự cưng chiều Trương Bá Chi. Gần nhất, khi biết tin Trương Bá Chi đưa hai cháu đến thăm, ông lập tức lấy xe tới sân bay để đón ba mẹ con.

"Nghe hai cháu đến Hong Kong thăm ông, thân già 81 tuổi cũng như trẻ ra hàng chục tuổi. Việc lái xe đón cháu có gì đâu", ông vui vẻ thừa nhận.
 

Cha Tạ Đình Phong để lại toàn bộ tài sản cho Trương Bá Chi và hai cháu-2
Trương Bá Chi thường đưa hai con đến thăm ông nội.


Trên mạng xã hội, dư luận Trung Quốc đánh giá Tạ Hiền tuổi cao nhưng vẫn minh mẫn, cư xử đúng mực. Họ cho rằng ông vẫn giữ phong độ là "tứ ca" nổi tiếng năm nào.

"Tạ Đình Phong sau ly hôn ít khi ở bên hai con. Hôn nhân với anh ấy chỉ như tờ giấy", một độc giả bình luận. 

"Tứ ca sống hơn nửa đời người đúng là hiểu chuyện. Tài sản đưa cho Trương Bá Chi không chỉ là bù đắp, mà còn khiến hai cháu cảm động", độc giả bình luận.
 

Cha Tạ Đình Phong để lại toàn bộ tài sản cho Trương Bá Chi và hai cháu-3
Tạ Hiền để lại tài sản cho hau cháu.


Tạ Hiền là nghệ sĩ gạo cội của Hong Kong. Từng tung hoành trong thập niên 1970-1980, ông được xưng tụng là "tứ ca" showbiz Hong Kong và nổi tiếng nhờ các phim như Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ.

Thời trẻ, ông có tiếng đa tình, từng hai lần kết hôn. Mẹ Tạ Đình Phong - bà Địch Ba Lạp là người vợ thứ hai. Sau ly hôn, năm 2008, ông công khai hẹn hò Coco.
 


Theo Zing


Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao