Cha Tạ Đình Phong tặng quà Vương Phi, ngừng 'chia uyên rẽ thúy'?

Nguồn tin cho biết ông Tạ Hiền đã dần mở lòng với "con dâu hờ" Vương Phi.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin cha Tạ Đình Phong là Tạ Hiền đã dần chấp nhận mối quan hệ giữa con trai và Vương Phi.

Theo nguồn tin từ blogger tiết lộ, ông Tạ Hiền đã để Vương Phi tham gia các buổi gặp mặt gia đình, cũng không tỏ thái độ khó chịu hay bực bội như xưa.

Cha Tạ Đình Phong tặng quà Vương Phi, ngừng chia uyên rẽ thúy?-1
Ông Tạ Hiền quý mến Trương Bá Chi và 2 cháu ruột

Thậm chí trong một lần Vương Phi đến nhà chơi, ông Tạ cũng tặng "con dâu hờ" món quà trị tới 20 triệu NDT (khoảng 70 tỷ đồng). 

Trong quá khứ, ông Tạ Hiền nhiều lần bày tỏ chỉ coi Trương Bá Chi là con dâu duy nhất của gia đình họ Tạ. Ông luôn hy vọng con trai và Trương Bá Chi tái hợp để 2 cháu Lucas và Quintus có một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc.

Có lẽ cũng chính bởi vậy mà ông Tạ Hiền không vừa ý Vương Phi - người phụ nữ từng trải qua 2 đời chồng và lớn hơn Tạ Đình Phong nhiều tuổi.

Cha Tạ Đình Phong tặng quà Vương Phi, ngừng chia uyên rẽ thúy?-2

Tuy nhiên thời điểm gần đây, Tạ Đình Phong cho biết anh và cha ruột đã hòa giải mối quan hệ. Cả hai dần gỡ khúc mắc trong lòng và trò chuyện vui vẻ. Ông Tạ Hiền dần chấp nhận chuyện tình cảm và đời sống riêng tư của con trai.

Mối quan hệ với con trai thay đổi giúp cho thái độ của ông Tạ Hiền không còn ác cảm với Vương Phi như trước.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-ta-dinh-phong-tang-qua-vuong-phi-ngung-chia-uyen-re-thuy-n-278929.html

tạ hiền Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất