Chắc chỉ có BTS mới tạo nên những kỷ lục này trong lịch sử Kpop từ trước tới nay

Không hổ danh là nhóm nhạc hot nhất xứ kim chi, MV "Fake Love" dù bị mất 13 triệu view ảo nhưng vẫn "thăng tiến" ầm ầm trên các bảng xếp hạng về độ phủ sóng.

Đúng như dự đoán, sự trở lại của "cơn sốt toàn cầu" BTS đã và đang đạt được những con số, thành tích siêu khủng. Với lực lượng fan hùng hậu trên khắp thế giới, MV Fake Love đang ngày càng xác lập thêm nhiều kỷ lục trong lịch sử Kpop từ trước đến nay. Thậm chí, dù bị loại bỏ 13 triệu view ảo trên Youtube nhưng điều này vẫn không "xi nhê" gì trước sức lan tỏa cực mạnh của nhóm. 


MV "Fake Love" đạt hơn 100 triệu view sau 8 ngày ra mắt.

Theo Metro (trang tin tức nổi tiếng của Anh) đưa tin vào ngày 21/5, số view của Fake Love trong 24 giờ đầu tiên không phải là 40,9 triệu như báo chí đã đăng tải, mà chỉ là 35,9 triệu view. Điều này đã được một đại diện của Youtube hé lộ và xác nhận thông qua Metro. Trước đó fan của BTS cũng nhận ra Fake Love bị tình trạng mất view khi lần lượt 10 triệu và 3 triệu view biến mất trên Youtube. Có vẻ như đây là động thái từ phía Youtube để loại trừ những lượt view ảo.


Fan bất ngờ nhận ra số view lần lượt bị giảm 10 triệu và 3 triệu.


Tuy nhiên, theo thông báo từ Youtube thì số view bị loại bỏ là view ảo không hợp lệ.

Thế nhưng, chẳng vì thế mà sức ảnh hưởng của BTS dừng lại, các chàng trai nhà Big Hit Entertaiment vẫn tiếp tục phá vỡ kỷ lục MV Kpop đạt 100 triệu view nhanh nhất. Trong khi kỷ lục trước đó cũng do chính BTS thiết lập với MV DNA. Đặc biệt, thành tích này được ghi nhận chỉ sau 8 ngày phát hành MV Fake Love.

Hiện tại, số view của MV Fake Love vẫn không ngừng tăng lên. Cộng đồng fan của BTS cũng đang ra sức kêu gọi 'cày view' cho thần tượng rất tích cực.

Theo Đất Việt


BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao