Chadwick Boseman nhịn đau, cố đóng phim những ngày cuối đời

Đạo diễn Spike Lee nói dù phim quay trong điều kiện khắc nghiệt, Chadwick không hề than vãn nên không ai biết anh đang phải hóa trị.

Ngày 29/8, đạo diễn Spike Lee - người làm việc với Chadwick Boseman trong Da 5 Bloods - nói ông không hề biết ngôi sao quá cố đã phải chiến đấu với ung thư khi quay một trong những bộ phim cuối đời. Đạo diễn 63 tuổi nói: "Chúng tôi quay Da 5 Bloods ở Thái Lan. Trời rất nóng, rừng rậm, núi cao, và Chadwick luôn ở đó cùng chúng tôi suốt những chặng đường. Tôi chưa bao giờ nghĩ cậu ấy có điều gì đó không ổn. Không một ai biết cậu ấy đang trải qua quá trình điều trị, hóa trị".

Chadwick Boseman nhịn đau, cố đóng phim những ngày cuối đời-1
Chadwick đóng vai Norman - đội trưởng nhóm binh sĩ Mỹ tham gia chiến tranh Việt Nam.

Spike Lee tiếp tục ca ngợi: "Chadwick như một người lính, không bao giờ kêu ca. Cậu ấy đồng hành cùng chúng tôi mỗi phút. Màn trình diễn của cậu ấy là minh chứng cho sự nỗ lực cậu ấy đặt vào vai diễn. Chúng tôi vô cùng nhớ cậu, Chadwick".

Spike Lee dành tặng Boseman ca khúc Gone Too Soon của Michael Jackson. Ông cũng đăng một loạt bài về cố diễn viên trên trang cá nhân, trong đó có một cảnh trong phim Da 5 Bloods khi Boseman hát ca khúc God Is Love của Marvin Gaye. Nhà làm phim nói: "Cảnh đó khiến tôi thích thú khi quay. Xem lại nó sáng nay chỉ làm lòng tôi thêm vỡ nát".

Chadwick Boseman qua đời do ung thư ruột kết giai đoạn 4, anh ra đi ở tuổi 43. Suốt bốn năm chiến đấu với bạo bệnh, Boseman chưa một lần than vãn và giấu kín tình trạng sức khỏe của mình đến cuối đời. Anh vừa hóa trị, vừa tham gia nhiều phim, trong đó có Black Panther 2 đã ký hợp đồng nhưng chưa kịp đóng.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/chadwick-boseman-nhin-dau-co-dong-phim-nhung-ngay-cuoi-doi-4154864.html?

Chadwick Boseman

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao