Chaeyoung TWICE dính nghi án hẹn hò, bạn trai tin đồn dọa tung clip say xỉn

Bạn trai tin đồn thậm chí lớn hơn Chaeyong tới 9 tuổi khiến fan nháo nhào xác minh sự thật.

Chaeyoung TWICE bắt đầu đốii mặt với nghi án hẹn hò sau khi netizens phát hiện ra nhiều tấm ảnh trên tài khoản MXH của nghệ nhân xăm mình Chimhwasa (Jung Sung Hyun)

Chaeyoung TWICE dính nghi án hẹn hò, bạn trai tin đồn dọa tung clip say xỉn-1

ChimHwasa từng đăng tải những bức ảnh vẽ phụ nữ khỏa thân trên trang Instagram và điều đáng nói  đó là người phụ nữ trong hình cũng có một nốt ruồi dưới môi bên trái trùng với vị trí nốt ruồi của Chaeyoung.

Chaeyoung TWICE dính nghi án hẹn hò, bạn trai tin đồn dọa tung clip say xỉn-2Chaeyoung TWICE dính nghi án hẹn hò, bạn trai tin đồn dọa tung clip say xỉn-3

Thêm nữa, netizen cũng khai quật lại nhiều “hint” đáng ngờ giữa Chaeyoung và Chimhwasa khi để ý thấy cả 2 đều đeo nhẫn cặp ở ngón áp út trái. Theo cư dân mạng, có vẻ như anh trai  Chaeyoung cũng follow Chimhwasa càng dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ của cả 2.

Chaeyoung TWICE dính nghi án hẹn hò, bạn trai tin đồn dọa tung clip say xỉn-4Chaeyoung TWICE dính nghi án hẹn hò, bạn trai tin đồn dọa tung clip say xỉn-5

Đặc biệt, một bức ảnh được truyền tay trên MXH cũng bắt gặp Chaeyoung và Chimhwasa đang mua sắm cùng nhau khiến fan càng “shock nhiệt” khi mà Chimhwasa lớn hơn Chaeyoung những 9 tuổi .

Chaeyoung TWICE dính nghi án hẹn hò, bạn trai tin đồn dọa tung clip say xỉn-6

Từ khi tranh cãi nổ ra mặc dù vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức thế nhưng tài khoản Instagram của Chimhwasa hiện đã bị đóng, thêm nữa nhiều fan còn khẳng định rằng nghệ nhân xăm hình này còn đe dọa fan TWICE ngừng khiêu khích nếu không sẽ đăng tải đoạn video say xỉn của bạn gái lên mạng.

Chaeyoung TWICE dính nghi án hẹn hò, bạn trai tin đồn dọa tung clip say xỉn-7

"Dọa fan sẽ đăng video Chaeyoung say xỉn? Anh bị bệnh đấy à?"

Tin đồn này càng khiến ONCEs lo sợ cho những điều kinh khủng có thể xảy ra với Chaeyoung trong thời gian tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chaeyong-twice-hen-ho-bi-doa-dang-clip-say-xin-n-241236.html

Twice

Tin tức mới nhất