Chaeyoung Twice lên mặt chỉnh đốn fan 'đánh rơi cái duyên'

Chaeyoung Twice sau đó ngả người về phía ống kính thở ra đúng một câu: “No!” với biểu cảm “không thích thì ra chỗ khác chơi đi”.

Mặc dù nằm trong dàn em út nhà Twice, điều đó cũng chẳng ngăn được Chaeyoung biến hình thành cô nàng ngổ ngáo đúng lúc đúng chỗ, đặc biệt là khi phải xử lý nhiều thành phần quấy nhiễu.

Chaeyoung Twice lên mặt chỉnh đốn fan đánh rơi cái duyên-1

Trong buổi live cá nhân giao lưu với người hâm mộ mới đây nhất của Chaeyoung, nhiều fan cứ liên tục hỏi dồn dập về các thành viên khác, đặc biệt là Mina.

Chaeyoung Twice lên mặt chỉnh đốn fan đánh rơi cái duyên-2

Khi Chaeyoung vừa ngân nga bài hát, vừa kéo xem bình luận, hàng loạt câu hỏi có cùng nội dung cứ xuất hiện, mà điều đáng nói là những bình luận này lại không chỉ khiến Chaeyoung mà ngay cả các fan cũng phải bực mình. Chúng làm phiền Chaeyoung nhiều đến mức cô quyết định đọc to lên: “Bạn có thể gọi Mina cho mình không?”.

Chaeyoung Twice lên mặt chỉnh đốn fan đánh rơi cái duyên-3

Với câu hỏi vô ý tứ này, Chaeyong ngồi thẳng lưng, chỉnh lại tóc tai, chuẩn bị trở lại cùng màn đáp trả phũ không nể nang, khiến các ONCEs OT9 ai cũng hả dạ.

Cô nàng sau đó ngả người về phía ống kính thở ra đúng một câu: “No!” với biểu cảm đúng chuẩn “không thích thì ra chỗ khác chơi đi”.

Chaeyoung Twice lên mặt chỉnh đốn fan đánh rơi cái duyên-4Chaeyoung Twice lên mặt chỉnh đốn fan đánh rơi cái duyên-5

Mặc dù sau đó, Chaeyoung cũng chia sẻ cô cảm thấy không thoải mái nếu gọi người khác vào buổi live cá nhân, thế nhưng những yêu cầu kém duyên đó vẫn không ngừng xuất hiện.

Chaeyoung Twice lên mặt chỉnh đốn fan đánh rơi cái duyên-6

Thực chất, Chaeyoung không phải là thần tượng đầu tiên gặp phải hoàn cảnh kiểu này.

Khi hoạt động trong một nhóm, bên cạnh các fan yêu thương hết tất cả các thành viên, nhiều fan chỉ ủng hộ 1 hay 2 members, thậm chí còn sinh ra kiểu fan có tên Akgae (fan cá nhân thâm độc) – ném đá, chửi bởi các thành viên khác trừ thành viên mà mình thích.

Do đó, việc một thành viên liên tục bị quấy nhiễu bởi fan only cũng là điều mà các fan dù có muốn ngăn chặn cũng lực bất tòng tâm.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chaeyoung-twice-phan-dame-cuc-gat-vi-fan-mat-duyen-n-251225.html

fan cuồng Twice

Tin tức mới nhất