Chăm bạn trai gãy chân trong viện, bức ảnh 'bình thường như cân đường hộp sữa' lại khiến dân tình xuýt xoa

Trong bối cảnh tình yêu đầy những đấu tố lợi dụng thì chỉ cần bức ảnh bình thường này cũng đủ để người ta củng cố niềm tin.

Mới đây, câu chuyện về cặp đôi chăm nhau trong viện cùng với bức ảnh chụp lại được đăng tải lên mạng khiến dân tình không ngớt lợi khen ngợi và ngưỡng mộ một tình yêu thật đẹp.

Trong bối cảnh mạng xã hội ngày càng có nhiều những tình yêu tan vỡ, những màn “đấu tố” nhau phản bội, lợi dụng tiền bạc hay bắt cá hai tay thì những chia sẻ của 1 chàng trai có nick name D.V về một câu chuyện tình dung dị mà quá đỗi ngọt ngào đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Là người chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu của 2 bạn trẻ trong bệnh viện, D.V đã đăng tải câu chuyện này lên một diễn đàn. Chàng trai viết:

Chăm bạn trai gãy chân trong viện, bức ảnh bình thường như cân đường hộp sữa lại khiến dân tình xuýt xoa-1

"(Góc ngưỡng mộ) xin nhắc lại là bản thân mình rất ngưỡng mộ

Mình chia sẻ lên đây chỉ hỏi mọi người rằng.Liệu đây có phải người yêu quốc dân?

Mình biết… nhiều người mất niềm tin về tình yêu. Nhiều người tổn thương rất lớn trong chuyện tình cảm của cá nhân mỗi người. Nhiều đứa khẩu nghiệp sẽ có ý kiến trái chiều về nội dung mình đang đăng tả. Nhưng mình vẫn còn chút niềm tin hy vọng trong cuộc sống này
Bạn nam này là sinh viên trường nào ý ở trọ ở phố bồ đề đi làm bị gãy chân hay sao ấy.

Hôm nay là ngày thứ 5 mình nằm trông người nhà ở viện. Mà bạn nữ này ngày đi làm đêm lại trông người yêu tận tình từng li từng tý chăm sóc cực kì chu đáo.

Đêm hôm mổ chân phẫu thuật mà bạn nữ vẫn thức hì chục chăm sóc rồi động viên người yêu - chăm kĩ cực luôn từng ly từng tý, ngồi bóc tách từng hạt ngô bón cho người yêu ăn,  tình cảm ứ chịu được.

Lại còn hát với nhau “độ ta không độ nàng”.

Cả phòng b.420 tầng 4 toà nhà B Bệnh viện Đức Giang đều ngưỡng mộ bạn.

Mình chỉ ước và nhìn lại bản thân rằng liệu đến hết thanh xuân này bản thân mình có được 1 phần phúc phận như bạn nam sinh viên kia không? Có 1 tình yêu tuyệt vời như vậy, 1 chút chạnh lòng. Mình chỉ giám ước tôi. Nhìn họ cứ hạnh phúc biết bao ngưỡng mộ. Tình yêu trong cổ tích là có thật. Mình xin nhắc lại là đẹp như trong phim”.

Chăm bạn trai gãy chân trong viện, bức ảnh bình thường như cân đường hộp sữa lại khiến dân tình xuýt xoa-2

Đi kèm với lời tâm sự trên là bức ảnh chụp vội khoảnh khắc cô bạn gái đang ngồi tách từng hạt ngô bón cho người yêu ăn. Câu chuyện nhẹ nhàng nhưng chạm đến trái tim của nhiều người. Chỉ 3h sau khi đăng tải, bài viết của D.V nhận về gần 10.000 lượt like và gần 3.000 lời bình luận.

Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình yêu của hai bạn trẻ, cũng ước mong bản thân tìm được một người bạn gái như thế. Một số mong và gửi lời chúc hi vọng cặp đôi này sẽ giữ vững được tình yêu. Câu chuyện khiến các bạn trẻ có thêm niềm tin vào tình yêu chân thành trong cuộc sống này. Nó cũng là lời nhắc nhở như một số bạn bình luận: “Nhiều người ước ao tìm được bạn gái như vậy, nhưng có một số người có rồi lại không biết trân trọng. Hãy nhớ giữ gìn những hạnh phúc mà mình đang có nhé”.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cham-ban-trai-gay-chan-trong-vien-co-gai-duoc-khen-ngoi-n-186706.html

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất