The Face 2017

Chăm chỉ 'cày cuốc' 6 năm, Hoàng Thùy đã tậu được hai căn nhà ưng ý

Hoàng Thùy cho biết chính sự chăm chỉ, cần kiệm, không chạy đua với hàng hiệu đã giúp cô có được cơ ngơi mà mình mong muốn.


Mới đây, người mẫu Hoàng Thùy bất ngờ khoe với người hâm mộ về cuộc sống ổn định, ấm êm của mình ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, huấn luyện viên của The Face 2017 còn tiết lộ đã nắm trong tay hai sổ chứng nhận quyền sử dụng đất sau 6 năm chăm chỉ theo nghề người mẫu.

 


Hoàng Thùy khoe giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà đất trên trang cá nhân.
 

"Gia đình, bố mẹ tạm ổn, em út tốt nghiệp đại học và giờ có hai cái sổ màu hồng hồng này. Mình đã phải lao động chăm chỉ đến nhường nào, chưa bao giờ biết mệt trong 6 năm qua bằng đôi bàn tay trắng. Cảm thấy thật đáng tự hào", người đẹp viết.

Sau chia sẻ của Hoàng Thùy, nhiều người hâm mộ đã chúc mừng cho thành công của cô. Trong phần bình luận, MC Phan Anh tỏ ra khá ngưỡng mộ sức cố gắng của quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 và gọi vui cô là "đại gia của lòng anh".
 



Nhiều khán giả ngợi khen và chúc mừng người đẹp khi sở hữu cơ ngơi đáng mơ ước.
 

Chia sẻ tin vui này với 2Sao, Hoàng Thùy cảm thấy rất hạnh phúc khi đã có được cơ ngơi như mình mong muốn. Từ chối tiết lộ về giá cả để sở hữu được những cơ sở vật chất ấy, song chân dài Next Top khẳng định số tiền để mua chúng là tất cả những cố gắng, sự nỗ lực theo nghề của cô trong suốt 6 năm qua.

"Tôi là người luôn làm việc chăm chỉ, có kế hoạch và luôn tiết kiệm. Ai mời tôi làm việc tôi đều làm rất tích cực và cố gắng để làm thật tốt, nên khách hàng thường muốn làm việc với tôi nhiều lần. Số tiền tôi kiếm được chủ yếu từ quảng cáo, show diễn trong nước và cả ở nước ngoài", Hoàng Thùy tâm sự.
 


Hoàng Thùy "kiếm cơm" được từ nghề mẫu, dù đây không phải là nghề mang lại thu nhập lý tưởng trong thế giới giải trí.
 

Có trong tay hai sổ chứng nhận quyền sử dụng nhà đất, Hoàng Thùy cho biết đó cũng là thành quả của việc nói không với xu hướng chạy đua đồ hiệu của làng giải trí.

"Tôi không phải là típ người chạy theo đồ hiệu. Chỉ khi thực sự thấy phù hợp tôi mới chi cho hàng hiệu đắt tiền. Tiền làm ra tôi chủ yếu chi cho du lịch, học hành và lo cho gia đình. Tôi cảm thấy rất vui khi mình đã có gì đó trong tay", người đẹp chia sẻ.
 


Không chạy theo xu hướng "hàng hiệu hóa", Hoàng Thùy dùng tiền vào những việc cần thiết hơn.
 

Hiện tại, Hoàng Thùy đang tập trung cao độ để hoàn thành tốt công việc huấn luyện viên của chương trình The Face 2017. Sự có mặt của cô trên ghế nóng cùng hai chân dài Minh Tú, Lan Khuê hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều thú vị, bất ngờ cho mùa thi mới.
 




Hình ảnh của Hoàng Thùy tại những buổi ghi hình đầu tiên của chương trình The Face 2017.
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cham-chi-cay-cuoc-6-nam-hoang-thuy-da-tau-duoc-hai-can-nha-ung-y-n-119640.html

The Face 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017