Chán 'bánh bèo', Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ

Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm trong kiểu trang điểm đậm, sắc nét không khỏi khiến người hâm mộ "trụy tim" vì quá sắc sảo, quá quyến rũ.


Để sở hữu một đôi mắt khói sắc sảo, góp phần tạo nên lớp makeup hoàn hảo như Mỹ Tâm, việc kẻ eyeliner được xem là bước khởi đầu vô cùng quan trọng.

Ngày càng trẻ trung và nhuận sắc chính là những mỹ từ dành cho Mỹ Tâm trong thời gian một năm trở lại đây. Nếu ngắm nhìn dung mạo của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại, dường như không nhiều người có thể nhận ra cô nàng đã chạm mốc 38. Đặc biệt, dù chẳng son phấn lòe loẹt như bao nàng, Mỹ Tâm chỉ cần dặm một lớp phấn nhẹ, tô chút son môi là đã xinh đẹp ngút ngàn.

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-1
Phong cách trang điểm gắn liền với hình ảnh của Mỹ Tâm chính là kiểu makeup sương sương, nhẹ nhàng và không quá sắc sảo. Cứ mỗi khi xuất hiện với lớp makeup trong veo này, không thể phủ nhận mỹ nhân gốc Đà Nẵng cứ mãi đẹp bất biến với thời gian.

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-2
Dù dạo phố hay biểu diễn trên sân khấu, Họa mi tóc nâu chỉ trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền trong veo và màu son nền nã là đã có thể “gây thương nhớ” bao người. Chính điều này giúp cô luôn giữ được một chỗ đứng nhất định trong làng hương sắc Việt về vẻ đẹp tự nhiên lôi cuốn nhất.

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-3
Kiểu trang điểm “có như không” với tông màu hồng đỏ nhẹ giúp Mỹ Tâm khẳng định thần thái sang trọng nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-4
Thậm chí, gương mặt mộc của giọng ca 8X cũng cuốn hút chẳng kém lúc makeup. Không những vậy, làn da mịn màng, căng bóng với tông ngăm khỏe khoắn, săn chắc cũng là một điểm làm nên nhan sắc khác biệt của nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-5
Cứ ngỡ Mỹ Tâm sẽ mãi trung thành với lối trang điểm sương sương bởi đây là phong cách giúp nàng họa mi “hack tuổi” đáng kể và định hình được hình ảnh của mình trong lòng công chúng nhưng không. Ở tuổi 38, Mỹ Tâm không chỉ gây “sốt” bởi phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi mà còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì độ chịu chơi, rất chăm cập nhật các xu hướng trang điểm của giới trẻ.

Mới đây nhất, hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện với lớp makeup khói đậm và khá Tây đã làm cho khối người phải “đứng hình”. Theo đó, một đôi mắt kẻ sắc lẹm tông nâu đen quyến rũ, đôi môi gam nude thời thượng và cả gương mặt tô khối góc cạnh,... tất cả đã làm nên một hình ảnh Mỹ Tâm đầy mới lạ, nhưng cũng vô cùng hút mắt.

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-6
Nhìn vào hình ảnh trên, dường như công nghệ makeup đã làm cho Mỹ Tâm phần nào “lột xác” về diện mạo của mình. Không thể phủ nhận, Mỹ Tâm để mặt mộc thì xinh hết phần thiên hạ, khi makeup chỉn chi thì đẹp không lối thoát.

Và nếu muốn “chiêu đãi” đối phương bằng kiểu trang điểm sắc sảo với đôi mắt khói ấn tượng như Mỹ Tâm, bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng chỉ với 5 bước thực hiện sau đây:

Bước 1:

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-7
Nhấn vào phần khóe trong và xương lông mày của mắt bằng phấn mắt màu nhạt. Bước này sẽ giúp tạo điểm sáng cho đôi mắt khói cuốn hút. Ngoài ra, việc dặm tông phấn sáng còn có tác dụng mang đến cho bạn đôi mắt to tròn và rạng rỡ hơn.

Bước 2:

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-8
Tiếp theo, ở phần nếp gấp của mắt, bạn hãy thoa đều phấn màu nâu nhạt và tránh cho màu phấn này lem vào phần xương lông mày đã dặm trước đó. Bước này sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trông to rõ hơn.

Bước 3:

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-9
Sau khi đã nhấn phấn nâu nhạt ở nếp gấp của mắt, hãy sử dụng phấn nâu đậm để tô vào khóe ngoài của mắt. Đồng thời, hãy di cọ nhẹ nhàng giữa màu nâu đậm và nhạt sao cho 2 màu sắc này không tách biệt. Ngoài ra, đừng quên tán thêm ở phần mí mắt dưới. Điều này sẽ giúp cho đôi mắt sâu và sắc sảo hơn.

Bước 4:

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-10
Sau khi đã hoàn thành 70% công đoạn dặm phấn cho đôi mắt, bước tiếp theo mà bạn cần thực hiện đó chính là dùng chì kẻ mắt nâu đậm để viền mí mắt trên. Đây là bước được xem là khá khó đối với những bạn chưa có kỹ thuật makeup điêu luyện và cũng là yếu tố quyết định cho đôi mắt khói quyến rũ hơn.

Bước 5:

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-11
Cuối cùng, đừng quên chuốt hàng mi dài bằng mascara để giúp cho đôi mắt thêm phần sắc sảo và ấn tượng hơn.

Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn gái để đôi mắt giữ được màu lâu và bền hơn thì trước khi trang điểm, bạn nên thoa một lớp kem lót mắt hoặc che khuyết điểm. Với 5 bước trang điểm trên, việc sở hữu một đôi mắt khói thời thượng, mang đậm phong cách Tây là chuyện không còn quá khó khăn.

Và quan trọng hơn cả, dù bạn lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên hay cầu kì thì yếu tố quan trọng nhất vẫn là sở hữu một làn da mịn màng, không quá nhiều khuyết điểm. Chính nhờ có làn da không tỳ vết này mà Mỹ Tâm luôn giữ được vẻ đẹp “không tuổi” dù đang bước vào ngưỡng U40.

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-12
Để duy trì sắc xuân, Mỹ Tâm luôn chú ý ngủ đủ giấc. Dù bận rộn đến đâu, Họa mi tóc nâu đều sắp xếp công việc để đi ngủ vào lúc 9 giờ.

Chán bánh bèo, Mỹ Tâm chơi lớn với kiểu makeup đậm, mắt sắc như dao cau khiến CĐM trầm trồ-13
Ngoài ra, việc chạy bộ mỗi sáng được cô duy trì suốt nhiều năm liền cũng là một trong những bí quyết giúp Mỹ Tâm thành công giữ gìn thời thanh xuân.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


trang điểm Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất