Chán Bolero, Jang Mi khiến fan 'điêu đứng' khi chuyển gu sang ballad quá ngọt

Sau thời gian nhá hình hậu trường long lanh, cô nàng Jang Mi đã tung MV siêu đẹp đậm chất Hàn Quốc.


Sau thời gian "thả thính" với những hình ảnh long lanh và các đoạn teaser như trong phim Hàn Quốc, hôm nay Jang Mi đã chính thức cho ra mắt MV thứ 2. 


Ca khúc mới phát hành của Jang Mi có tên "Mặt trái của hạnh phúc"


Chuyển qua thể loại nhạc ballad và hình ảnh nhẹ nhàng, nhưng trong "Mặt trái của hạnh phúc", Jang Mi đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc không chỉ ở kỹ năng thanh nhạc mà khả năng diễn xuất.


 Chỉ với kịch bản đơn giản, Jang Mi vẫn khiến người xem không khỏi xúc động bởi lối diễn xuất chân thực khi lột tả nỗi đau vì lỡ đánh mất tình yêu trong đời.


Cô chia sẻ, điều khó khăn nhất trong lần quay MV này là việc phải ngồi vắt vẻo trên bờ thành lan can tầng thượng của tòa chung cư 26 tầng, bên dưới hoàn toàn là khoảng không, không hề có che chắn. Tuy rất sợ nhưng Jang Mi phải cố gắng giữ bình tĩnh để hoàn thành cảnh quay thật nhanh, mau được "đặt chân xuống mặt đất". 


Khi quay xong, toàn thân Jang Mi lại bủn rủn, cứng đờ. Cô cần đến 3 người "khiêng" xuống lại. Với phần âm nhạc, Vương Anh Tú dường như đã đo ni đóng giày dành cho Jang Mi nên từng câu chữ được cô nàng xử lý rất ngọt.


Jang Mi cho biết thêm: "Từ khi nhận được bài hát, tôi chỉ mất 1 tuần để tập và thu âm, cứ như từng giai điệu được viết ra là dành cho chính mình vậy! Cảm giác rất hợp với bản thân, giống như tìm được người bạn tri kỉ lâu ngày không gặp".


MV được "Thánh nữ bolero" Jang Mi cho ra mắt đúng 1 năm sau khi bản cover đầu tiên là "Mưa trên biển vắng" xuất hiện trên Youtube 

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-bolero-jang-mi-khien-fan-dieu-dung-khi-chuyen-gu-sang-ballad-qua-ngot-n-126658.html

"Thánh nữ bolero" Jang Mi jang mi

Tin tức mới nhất