Chân dài gốc miền Tây xuất thân gia đình danh giá: Được mẹ chồng gốc Bắc quý nhờ biết lắng nghe

Vợ Hoàng Bách - Thanh Thảo từng là chân dài nức tiếng Sài thành một thời, giờ đã mẹ của 3 đứa con xinh xắn. Ngoài cuộc sống hôn nhân viên mãn, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của người đẹp cũng rất ấm êm.

Vợ Hoàng Bách coi mẹ chồng như mẹ ruột

Vợ Hoàng Bách có 17 năm hôn nhân hạnh phúc bên chàng ca sĩ gốc Thành Nam. Trước khi bước chân vào hôn nhân, Thanh Thảo từng là cô người mẫu chân dài, da trắng, xinh đẹp, là tiểu thư con nhà giàu được bao nhiêu công tử, đại gia theo đuổi. Nhưng cô vẫn quyết định yêu Hoàng Bách.

Thời gian đầu mới kết hôn, Hoàng Bách cũng từng khó chịu vì vợ không nấu ăn ngon như mẹ. Tuy nhiên mẹ chồng của Thanh Thảo cũng rất tâm lý khuyên hai con ra ở riêng để sống thoải mái.

Chân dài gốc miền Tây xuất thân gia đình danh giá: Được mẹ chồng gốc Bắc quý nhờ biết lắng nghe-1
Vợ chồng Hoàng Bách có 17 năm hôn nhân hạnh phúc.

Dù vậy, Thanh Thảo cũng khẳng định mẹ chồng không chiều hư mình. Cô kể, dù ở riêng, bà vẫn thường xuyên uốn nắn con dâu nhưng không phải theo lối phong kiến, gia trưởng mà chỉ dạy những điều đúng đắn và tốt cho cô trong cuộc sống gia đình. Bà dạy Thanh Thảo từ cách nấu nướng, đặc biệt là những món Hoàng Bách ưa thích, từ việc phải gọi điện hỏi thăm cha mẹ hàng tuần đến cách đối đãi với những người xung quanh ra sao.

Thế nên, mỗi khi bị mẹ mắng vì tội vụng về hay vô tâm, Thanh Thảo không tự ái để trong lòng rồi hậm hực tủi phận như các cô con dâu khác. Ngược lại, cô vui vẻ nhận lỗi "con sai rồi" và sửa sai.

Chân dài gốc miền Tây xuất thân gia đình danh giá: Được mẹ chồng gốc Bắc quý nhờ biết lắng nghe-2
Vợ Hoàng Bách luôn biết nhận sai với mẹ chồng.

Chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình mình, vợ Hoàng Bách chia sẻ: "Từ lúc lấy nhau, vợ chồng tôi ở riêng, bố mẹ chồng cũng vậy, không sống cùng các con. Cách đây khoảng hơn ba năm, khi ba chồng mất, mẹ chồng tôi luân phiên ở cùng gia đình các con trai. Vì thế, đến giờ này tôi chưa biết làm dâu là gì, cũng bởi tôi không xem bà là mẹ chồng mà luôn nghĩ mẹ giống như mẹ mình. Do vậy, quan hệ giữa mẹ và tôi không có mâu thuẫn hay khó khăn".

Chân dài gốc miền Tây xuất thân gia đình danh giá: Được mẹ chồng gốc Bắc quý nhờ biết lắng nghe-3
Nhờ khéo léo ứng xử nên cuộc sống làm dâu của Thanh Thảo trở nên nhẹ nhàng.

Thanh Thảo còn tiết lộ cô còn không gặp khúc mắc với mẹ chồng bằng con trai của bà. "Tôi thấy anh Bách bị mẹ giận còn nhiều hơn. Khi đó, tôi thường khuyên anh làm lành với mẹ. Còn trong suốt 15 năm được gả đi, tôi chưa từng giận mẹ, còn mẹ có giận mình lần nào mà chưa nói ra thì tôi không biết và xem như mẹ không giận", Thanh Thảo chia sẻ cách đây 2 năm.

Vợ Hoàng Bách: Mẹ chồng - con dâu ở chung, gia đình vẫn hạnh phúc

Vợ Hoàng Bách tiết lộ sau khi ba chồng mất thì cô cùng Hoàng Bách đón mẹ về sống chung. Thanh Thảo thấy cuộc sống thêm vui vì mẹ khéo léo, hài hước và hay chiều cô với các món ăn ngon.

Chân dài gốc miền Tây xuất thân gia đình danh giá: Được mẹ chồng gốc Bắc quý nhờ biết lắng nghe-4
Tổ ấm hạnh phúc của Hoàng Bách - Thanh Thảo.

Nói về quá trình chung sống, cô đúc rút ra 3 điều khiến mẹ chồng - nàng dâu hài hòa với nhau. "Tôi sẽ chọn các từ: chân thành, tôn trọng và hài hước. Tôi dùng từ chân thành bởi tôi và mẹ sống đúng với tính cách của mình, xem nhau là người thân, không câu nệ bắt bẻ nhau, những cái được hay không được đều chia sẻ để hiểu nhau hơn và hoàn thiện từng ngày.

'Tôn trọng' vì quá trình sống chung chắc chắn sẽ có va chạm ít hay nhiều. Để hạn chế va chạm, mẹ giỏi điều gì, tôi tôn trọng và mẹ có toàn quyền quyết định. Ngược lại, mẹ cũng tôn trọng, để tôi quyết nếu tôi giỏi gì đó hơn.

Sự hài hước là từ cuối cùng tôi muốn nói. Cả gia đình tôi thoải mái, hay trêu đùa nhau và mẹ chồng tôi cũng hài hước, hay quăng mảng miếng hài lắm. Ở nhà, tôi còn hay gọi yêu mẹ là 'chị An' để mẹ thấy mình luôn trẻ mãi", chân dài miền Tây chia sẻ.

Chân dài gốc miền Tây xuất thân gia đình danh giá: Được mẹ chồng gốc Bắc quý nhờ biết lắng nghe-5
Mẹ chồng Thanh Thảo luôn chiều con dâu khi ở chung.

Hiện tại, sau 5 năm chung sống, gia đình Thanh Thảo - Hoàng Bách ngày càng viên mãn hơn. Vì gia đình có 3 thế hệ nên Hoàng Bách quyết định xây biệt thự siêu khủng. Cách đây ít lâu, anh khiến cả làng Vbiz choáng ngợp khi khoe bản thiết kế của siêu biệt thự khủng.

Trên trang cá nhân anh viết: "Ngồi ngẫm lại thì nơi ở hiện tại đã là căn nhà thứ 8 chúng tôi từng sở hữu. Căn nhà này mang rất nhiều kỷ niệm vì là nơi chúng tôi có em Hip và đón bà nội về ở cùng.

Nhưng tôi biết chỉ trong vòng 1-2 năm nữa thôi, chúng tôi cần chuyển đến một căn nhà mới rộng rãi hơn, có sân vườn, có hồ bơi và chắc chắn phải có chiếc studio hoành tráng hơn cho tôi và ê-kíp của mình thỏa sức vẫy vùng.

Bên nhau càng lâu, tôi càng nhận ra vợ mình rất có năng khiếu và trông rất hạnh phúc khi trang trí nhà cửa. Thực tế thì cô ấy đã chọn được ê-kíp thiết kế cho căn nhà tiếp theo rồi, và bản thiết kế cũng đã được lên phương án hoàn thiện để ngay khi có thể sẽ lập tức triển khai".

Chân dài gốc miền Tây xuất thân gia đình danh giá: Được mẹ chồng gốc Bắc quý nhờ biết lắng nghe-6
Thanh Thảo ngoài gia đình hạnh phúc còn có cuộc sống giàu có.

Chỉ những dòng này khán giả đã thấy sự giàu có mà nam ca sĩ gốc Thành Nam có được sau bao năm lao động. Ngoài cuộc sống giàu sang, anh còn có gia đình hạnh phúc nhờ hậu phương là mẹ và vợ.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chan-dai-goc-mien-tay-xuat-than-gia-dinh-danh-gia-duoc-me-chong-goc-bac-quy-nho-biet-lang-nghe-172230906155800873.htm

hoàng bách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao