Chân dài Liêu Bích Lệ chia tay vì tỷ phú sòng bài không chịu bỏ vợ

Tỷ phú sòng bài Hong Kong Châu Trác Hoa đã chuyển cho Liêu Bích Lệ số tiền là 300 triệu HKD (38 triệu USD) để bồi thường cho 5 năm nuôi dạy 3 đứa con chung của cả hai.

Theo HK01, Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa đã chia tay sau nhiều lần cãi nhau về việc vị tỷ phú này không chịu bỏ vợ là Trần Tuệ Linh sau 5 năm bên "vợ bé".

Sau khi thống nhất chia tay, Châu Trác Hoa đã chuyển cho "vợ bé" 300 triệu HKD (38 triệu USD) coi như tiền bồi thường quãng thời gian 5 năm bên nhau. Cả hai cũng có chung 3 người con, 2 gái, 1 trai. Tất cả ở với mẹ sau chia tay và vẫn được cha chu cấp nuôi dưỡng.

Chân dài Liêu Bích Lệ chia tay vì tỷ phú sòng bài không chịu bỏ vợ-1
Chân dài Hong Kong Liêu Bích Lệ chia tay tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa sau 5 năm bên nhau.

Liêu Bích Lệ (sinh năm 1985) là người mẫu, diễn viên Hong Kong mang trong mình hai dòng máu - Mỹ và Malaysia. Cô sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng, cuốn hút.

Năm 2014, khi sự nghiệp đang lên cao, Liêu Bích Lệ rút khỏi nhành giải trí, qua lại với tỷ phú sòng bài đã có vợ Châu Trác Hoa. Cô được bạn trai chiều chuộng, chu cấp một cuộc sống xa hoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên kiêm người mẫu cũng nhận phải không ít gạch đá vì trở thành "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Chân dài Liêu Bích Lệ chia tay vì tỷ phú sòng bài không chịu bỏ vợ-2
Liêu Bích Lệ có vẻ đẹp lai tây cuốn hút.

Năm 2015, Liêu Bích Lệ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai tại London, Anh. Sau đó, cô tiếp tục hạ sinh thêm 1 con trai và 1 con gái cho vị tỷ phú sòng bài này.

Sau 5 năm, việc Liêu Bích Lệ chưa danh chính ngôn thuận trở thành vợ của Châu Trác Hoa khiến cả hai tranh cãi mệt mỏi. Kết quả chia tay của cặp đôi này cũng được nhiều người dự đoán trước.

Theo Vietnamnet


Châu Trác Hoa diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất