Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai tình yêu

Chân dài Linh Chi khẳng định: 'Tôi không cướp chồng của ai'

Mới đây, Linh Chi đã khẳng định: "Tôi không cướp chồng của ai, Lâm Vinh Hải là người tốt, có trách nhiệm".

Giữa tâm bão scandal tình ái khi bị vợ cũ của Lâm Vinh Hải, manager Lý Phương Châu tố là kẻ thứ 3 phá vỡ gia đình họ, chân dài Linh Chi vẫn chăm chỉ giao lưu trên mạng xã hội thay vì im lặng như lời tuyên bố trước đó. Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Găng tay đỏ tiếp lục lên sóng trực tiếp.

Khác với lần giao lưu trước khi nhanh tay xóa toàn bộ câu hỏi mà bản thân cho là xúc phạm hay khó trả lời, lần này Linh Chi thoải mái giải đáp thắc mắc về cuộc tình đang bị cho là sai trái giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Trước khi bắt đầu, bạn gái Lâm Vinh Hải nói: "Hiện tại trong mắt các bạn, rất nhiều người không thích, thậm chí ác cảm với Chi nên mình có làm gì hay thế nào các bạn vẫn ghét". Theo đó, trong gần 60 phút lên sóng, Linh Chi khá thoải mái khi vừa chỉnh sửa đầu tóc để "lên hình được xinh đẹp", vừa trả lời hàng trăm thắc mắc về mối tình ồn ào của cô và dancer họ Lâm. 

Xen giữa cuộc hỏi đáp, Linh Chi cũng chia sẻ những khoảnh khắc cô vui vẻ cùng gia đình.


Linh Chi khẳng định: "Tôi không cướp chồng của ai".
 

Vẫn như lần lên sóng trực tiếp trước đó, khi nhận được mỗi lời khen ngợi, nữ diễn viên Găng tay đỏ đều gửi cảm ơn kèm biểu cảm nhí nhảnh, dễ thương. Với những câu hỏi đề cập trực tiếp tới scandal tình ái, lần này Linh Chi cũng không ngại trả lời dù với nhiều câu hỏi khó, chân dài họ Trần xin thoái thác, viện cớ chờ thời gian thích hợp.

"Nếu là em, chị không lấy Lâm Vinh Hải làm gì để thiên hạ nguyền rủa mình. Đẹp như em khối người mong được yêu em, được em yêu , tại sao phải đi lấy chồng người khác làm gì hả em?", trước lời trách móc của một Facebooker, Linh Chi nhanh chóng từ chối: "Mấy vấn đề này, em hứa sẽ có một ngày em nói rõ với mọi người, còn giờ cứ để vậy đã...". 

Tiếp theo lời hứa hẹn, bạn gái Lâm Vinh Hải  cũng bộc bạch cái khó trong mối tình của cô và dancer Vinh Hải: "Trong tình yêu có nhiều điều khó nói lắm".



Linh Chi được nhận xét xinh đẹp, bốc lửa.
 

Liên tiếp đặt câu hỏi xoay quanh cuộc tình ồn ào của Linh Chi, nhiều Facebooker là các "mẹ bỉm sữa" chia sẻ, họ không thấy thỏa mãn với những gì Linh Chi bộc lộ khi cô liên tục lảng tránh chủ đề chính.

Một Facebooker lên tiếng: "Nếu em không lấy chồng người khác, chị chấm em 100 điểm: em đẹp, em dễ thương, giọng nói nghe cũng dễ thương, đàn bà với nhau nhìn người ta mất chồng tội lắm em ơi". Đáp lại cảm xúc này, tình mới của dancer họ Lâm cởi mở hơn dù còn ấp úng: "Chị ơi! Thật sự em... Thôi những chuyện như vậy giờ chưa phải lúc để nói. Thật sự thì... Chẳng lẽ bây giờ em nói, em không có giật chồng của ai".

Có vẻ khá choáng khi nhận tới hàng trăm comment của độc giả về cùng một chủ đề "Linh Chi - kẻ thứ ba giật chồng", thậm chí tỏ ra khá bức xúc khi nhận được lời khuyên: "Có yêu đến đâu cũng buông bỏ đi để người ta trở về với gia đình vợ con, làm thế em tạo được phúc lớn đó em", chân dài Linh Chi khẳng định: "Em không giữ đâu chị ơi. Chưa bao giờ em giữ hết, cũng chưa bao giờ em giật cái gì của ai hết".


Nữ diễn viên "Găng tay đỏ" khẳng định: "Tôi không giật chồng của ai".

 

Ngoài những lời bộc bạch cảm xúc, "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp cũng dành lời hay ý đẹp cho bạn trai Lâm Vinh Hải. Theo lời Linh Chi, người yêu cô là một người đàn ông "rất tốt và có trách nhiệm". Điều này trái ngược hoàn toàn với lời tố của vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu khi nói về cựu chồng: "Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này".

"Thật ra có những chuyện người ta nói: 'đèn nhà ai rạng nhà đó" mình không biết hết. Chi nghĩ sẽ có một ngày anh Hải làm rõ, vì thế bây giờ mình đừng nên vội nói gì hết. Cuối cùng Chi khẳng định lại: "Anh Hải là một người đàn ông tốt, rất có trách nhiệm". Bây giờ mọi người đang không thích, ghét, ném đá nhiều quá thì Chi nói điều gì đều không khách quan, nên tốt nhất bây giờ nên im lặng", Linh Chi hết mực khen người tình họ Lâm.


Và Lâm Vinh Hải là một "người đàn ông tốt, rất có trách nhiệm".

Chọn cách đối diện với dư luận về mối tình bị cho là sai trái của mình và Lâm Vinh Hải, tuy nhiên Linh Chi vẫn giữ đúng thái độ cũ: "Nấm độc tên dễ thương mà, chỉ buồn mình không phải là nấm độc thật sự. Nếu mình là nấm độc thì mọi thứ đã khác".


Gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu khi còn hạnh phúc

Trước đó, Linh Chi gây xôn xao dư luận khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải, dù anh này mới li dị vợ được 6 tháng. Hân hoan khoe tình yêu mới cũng là lúc nữ diễn viên Găng tay đỏ vướng vào lùm xùm bởi bị vợ cũ của bạn trai - Lý Phương Châu - lên tiếng tố cáo cô là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm gia đình họ.

Dù được người tình Lâm Vinh Hải tuyên bố sẵn sàng chịu trận thay, nhưng Linh Chi và mối tình của cô vẫn nhận nhiều "gạch đá" dư luận. Trong lúc nước sôi lửa bỏng, hôm qua chân dài tiếp tục hào hứng khoe nhẫn đôi người tình tặng kèm theo triết lý sống: "Hãy yêu lấy bản thân mình vì chẳng ai yêu và hiểu mình bằng chính mình hết, vì thế đừng quan tâm đến những gì đang xảy ra xung quanh".

>>> Sau scandal giật chồng, Linh Chi tuyên bố cạch mặt những người gọi mình là 'nấm độc Linh Chi'

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dai-linh-chi-khang-dinh-toi-khong-cuop-chong-cua-ai-n-112703.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai tình yêu