Chăn đơn gối chiếc bao năm, Châu Tinh Trì được hẳn kênh thông tin lớn tiết lộ chuẩn bị đám cưới với Trương Bá Chi

Một lần nữa những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì rộ lên.

Sau khi sinh cậu con trai thứ 3 với người đàn ông bí mật, chuyện đời tư của Trương Bá Chi càng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông hơn.

Mới đây, một tài khoản lớn về marketing đã gửi công văn tiết lộ Trương Bá Chi muốn cùng Châu Tinh Trì kết hôn, tài khoản này còn nói hai người là trai tài gái sắc.

Bên cạnh đó, tài khoản này cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình những bài báo của giới truyền thông Hong Kong đưa tin về việc này. Đồng thời cho rằng, Châu Tinh Trì chính là cha đẻ con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Tuy nhiên, tin tức này lại không khiến công chúng bất ngờ, đa phần đều tỏ ra khá bình thường và cho rằng đây là thông tin không đúng sự thật. Thậm chí, có những người còn đùa rằng: "Tôi sẽ nuôi bạn, nếu thông tin trên là sự thật".

Chăn đơn gối chiếc bao năm, Châu Tinh Trì được hẳn kênh thông tin lớn tiết lộ chuẩn bị đám cưới với Trương Bá Chi-1
Kênh thông tin lớn tiết lộ Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì chuẩn bị kết hôn.

Tin đồn về việc Trương Bá Chi cùng Châu Tinh Trì chuẩn bị kết hôn đã rộ lên từ năm ngoái, sau khi người đẹp hạ sinh con trai thứ 3 chưa bao lâu.

Thậm chí, có tờ báo còn cho hay, "vua hài Hong Kong" chính là cha ruột của đứa bé, đồng thời ông còn làm di chúc để lại toàn bộ tài sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi. Vào thời điểm đó, Trương Bá Chi đã đính chính việc cô chuẩn bị kết hôn cùng Châu Tinh Trì là sai sự thật.

Chăn đơn gối chiếc bao năm, Châu Tinh Trì được hẳn kênh thông tin lớn tiết lộ chuẩn bị đám cưới với Trương Bá Chi-2
Trương Bá Chi đính chính tin đồn vào năm ngoái.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chan-don-goi-chiec-bao-nam-chau-tinh-tri-duoc-han-kenh-thong-tin-lon-tiet-lo-chuan-bi-lam-dam-cuoi-voi-truong-ba-chi-44582.html

Trương Bá Chi Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất