Chấn động: Một phụ nữ Việt Nam bị hãm hiếp, thiêu chết ở Anh

Tờ Daily Star đưa tin, ngày 21/2, Tòa án Newcastle Crown đã mở lại phiên xét xử vụ án người phụ nữ Việt tên Quyen Ngoc Nguyen bị thiêu chết trong xe ở Sunderland tháng 8/2017.

Theo cáo trạng, hai nghi phạm là Stephen Unwin (40 tuổi) và William McFall (51 tuổi) đã thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân, rồi châm lửa thiêu chết hòng phi tang hiện trường. Không những vậy, hai kẻ biến thái này còn chụp ảnh tự sướng trước khi lái xe rời đi. Công tố viên Jamie Hill nói: "Họ còn chụp một bức ảnh selfie trên chiếc xe. McFall cầm điện thoại và cười khi họ lái xe đi".

Trước khi gây tội ác, Unwin và McFall đã gửi những tin nhắn có nội dung đồi trụy, bao gồm cả việc đề cập tới chuyện hãm hiếp nạn nhân. Hai nghi phạm là người quen của Quyen Ngoc Nguyen.

Chấn động: Một phụ nữ Việt Nam bị hãm hiếp, thiêu chết ở Anh-1
Gia đình Quyen Ngoc Nguyen ôm di ảnh Quyen tới phiên tòa xét xử năm 2017

Tháng 8/2017, hai kẻ cầm thú đã hãm hiếp nạn nhân tại nhà của Unwin suốt 5 tiếng đồng hồ. Sau đó chúng yêu cầu Quyen phải giao nộp chi tiết tài khoản ngân hàng trước khi quấn cô vào trong một tấm vải, vác lên xe rồi chở tới một khu đất - nơi hai gã tưới xăng và châm lửa đốt cả xe lẫn người nạn nhân. Trước và sau khi nạn nhân chết, có khoảng 1.000 bảng Anh (hơn 31 triệu VNĐ) bị rút khỏi tài khoản thẻ ngân hàng của Quyen.

Thông tin từ cơ quan chức năng, động cơ gây án của hai nghi phạm là do sự tham lam và ảo tưởng tình dục bệnh hoạn. Theo lời công tố viên Hill, bằng chứng pháp y cho thấy nạn nhân có thể còn sống sót trước khi bị thiêu.

Phiên tòa xét xử lần này dự kiến kéo dài 4 tuần.

Chấn động: Một phụ nữ Việt Nam bị hãm hiếp, thiêu chết ở Anh-2
Hiện trường vụ án - nơi 2 nghi phạm thiêu sống nạn nhân

Năm 2010, Quyen Ngoc Nguyen, bà mẹ 2 con đã tới Anh và làm việc trong tiệm làm móng của chị gái.

Sáng ngày 15/8/2017, lực lượng chức năng nhận được tin báo có một chiếc xe hơi bốc cháy ở đường Success, khu Shiney Row, thành phố Sunderland. Sau khi khống chế đám cháy, họ phát hiện thi thể của nạn nhân. Quyen được xác định là phụ nữ gốc Việt, 29 tuổi, sống ở khu Killingworth, Bắc Tyneside.

Sau quá trình điều tra, cơ quan cảnh sát đã bắt giữ hai nghi can là Stephen Unwin và William McFall ngày 19/8/2017. Tại phiên xét xử điều trần năm ngoái, Unwin và McFall phủ nhận mọi tội ác.


Gia đình nạn nhân ôm di ảnh trong phiên xét xử trước đó
 


Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dong-mot-phu-nu-viet-nam-bi-ham-hiep-thieu-chet-o-anh-n-146980.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất