Chấn động: Nam rapper 21 tuổi bị sát hại ngay trên sóng livestream

Nam rapper Indian Red Boy đã qua đời ở tuổi 21 sau một vụ xả súng kinh hoàng trên đường phố California.

Theo tin nóng từ tờ All Hip Hop, nam rapper Indian Red Boy đã qua đời sau khi bị sát hại bằng súng lúc 4 giờ chiều ở California ngày 8/7.

Trung úy Sở Cảnh sát Hawthorne cho biết nạn nhân đã tử vong sau khi bị bắn nhiều phát đạn vào cơ thể, trong khi đó nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường trước khi cảnh sát đến.

Nam rapper trẻ có tên thật là Zerail Dijon Rivera được cho là mục tiêu của một băng đảng xã hội đen và đã bị sát hạt khi đang lái xe trên đường.

Đáng nói, anh và 1 người bạn đang ngồi trên xe và livestream giao lưu với fan. Lúc này, tiếng súng nã liên tục khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn và Indian Red Boy bắt đầu cầu cứu.

Theo báo cáo điều tra, rapper 21 tuổi đã bị bắn vào mặt và qua đời ngay tại hiện trường. Các fan đang yêu cầu cộng đồng mạng ngừng lan truyền những hình ảnh trong livestream cuối cùng của nam rapper xấu số.

Chấn động: Nam rapper 21 tuổi bị sát hại ngay trên sóng livestream-1
Netizen vô cùng xót xa cho Indian Red Boy vì anh đã ra đi khi còn quá trẻ

Hàng nghìn người theo dõi livestream gần như đã chết sững khi chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn, kinh hoàng trong giờ khắc Indian Red Boy qua đời.

Sau khi anh và người bạn bên cạnh hét lên trong sợ hãi, đoạn video đã bị ngắt kết nối. Sở Cảnh sát cho rằng có khả năng đây là một vụ giết người có chủ đích vì anh đã có quan hệ khá phức tạp với 1 băng đảng từ trước.

Chấn động: Nam rapper 21 tuổi bị sát hại ngay trên sóng livestream-2
Sự ra đi đột ngột của rapper người Mỹ khiến dân tình bàng hoàng và sốc nặng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dong-nam-rapper-21-tuoi-bi-sat-hai-ngay-tren-song-livestream-hang-nghin-khan-gia-soc-nang-vi-canh-kinh-hoang-162211207181705707.htm

rapper xả súng sát hại

Tin tức mới nhất