Chấn động: Rapper trẻ tài năng sáng giá nhất năm 2019 bất ngờ đột tử tuổi 21

Juice WRLD, một trong những ngôi sao hip-hop sáng giá nhất năm 2019, đã đột ngột qua đời ở tuổi 21.

Juice Wrld là một rapper, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Sinh ra ở Chicago, Illinois, anh được biết đến với các đĩa đơn All Girls are same và Lucid Dreams đình đám, kể từ đó mở đường cho album đầu tay mang tên Goodbye & Good Riddance (2018), đạt vị trí thứ 6 trên Billboard 200. Juice Wrld đã phát hành album thứ hai, Death Race for Love, vào năm 2019. Nó trở thành album số một đầu tiên của anh trên Billboard 200. Tuy nhiên, khi đang trên đà phát triển thì Juice Wrld đã ra đi vĩnh viễn.

Chấn động: Rapper trẻ tài năng sáng giá nhất năm 2019 bất ngờ đột tử tuổi 21-1

Vào ngày 8 tháng 12 năm 2019, Juice Wrld đã đến Sân bay Midway của Chicago sau chuyến bay từ Los Angeles và bị động kinh trong nhà ga. Khi các nhân viên y tế đến, nam rapper vẫn còn sống. Tuy nhiên, anh đã qua đời trong một bệnh viện địa phương gần đó.

Chấn động: Rapper trẻ tài năng sáng giá nhất năm 2019 bất ngờ đột tử tuổi 21-2

Thông tin này đã khiến người hâm mộ của nam rapper vô cùng bàng hoàng. Nhiều người tiếc thương Juice Wrld bởi anh đã vượt qua nhiều khó khăn để chạm đến thành công ngày hôm nay. Quá khứ của Juice không mấy tốt đẹp khi từng nghiện ma túy, thuốc lá và rượu. Thế nhưng, rap đã giúp anh lột xác ngoạn mục để thành một trong những tài năng âm nhạc hàng đầu thế giới. Rapper muốn bản thân là con người khác khi đặt trái tim vào âm nhạc. “Tôi không thông minh, khả năng đối nhân xử thế trong xã hội rất tồi. Thế nên tôi muốn dùng âm nhạc để đến gần hơn với mọi người. Hãy lắng nghe, họ sẽ hiểu tâm tư về tôi”, Juice bày tỏ.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/chan-dong-rapper-tre-tai-nang-sang-gia-nhat-nam-2019-bat-ngo-dot-tu-tuoi-21-134669.html

rapper đột tử

Tin tức mới nhất