Chân dung bà xã "bí ẩn" âm thầm đứng sau Hà Nhuận Đông suốt 8 năm

Vì sự nghiệp của chồng, Peggy đã chấp nhận giấu thân phận 8 năm thầm lặng chăm sóc cha mẹ Hà Nhuận Đông.

Ngày 10/3, Hà Nhuận Đông đã chia sẻ tin vui kết hôn trên trang cá nhân của mình: "Ngày hôm nay năm sau là kỉ niệm ngày cưới bố mẹ tôi 50 năm và cũng là kỉ niệm ngày tôi cưới 1 năm". Đây được coi là cái kết viên mãn cho mối tình lặng lẽ được giấu kín suốt 8 năm dài của Hà Nhuận Đông và Peggy.
 
Hà Nhuận Đông và người vợ xinh đẹp Peggy
 
Sau khi công bố thông tin, có rất nhiều phóng viên đã túc trực tại nhà Hà Nhuận Đông để xin phỏng vấn nam diễn viên Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài. Điều này làm cho vợ của Hà Nhuận Đông khá hoảng hốt khi vừa bước ra khỏi nhà để đi ăn bên ngoài. Cô vội vàng lấy tay che mặt vì ánh đèn của phóng viên chụp ảnh. Có thể thấy, mặc dù không phải nghệ sĩ nhưng Peggy có vóc dáng cao ráo và khuôn mặt khá xinh đẹp.
 
Lần đầu tiên tiếp xúc cùng báo giới, bà xã Hà Nhuận Đông khá rụt rè, tuy nhiên cô cũng thể hiện thái độ hòa nhã, thân thiện khi thường xuyên hỏi: "Các bạn có khát nước không, có muốn uống gì không?" Vì Hà Nhuận Đông vì chơi bóng rổ bị thương nên Peggy đã cáo lỗi với các ký giả rằng anh không thể ký tên được. Nam diễn viên cũng hạnh phúc chia sẻ, vì đau tay nên vợ phải thay anh bón cơm, cắt móng tay.
 
Vợ Hà Nhuận Đông là một người phụ nữ rất chu đáo, hiểu chuyện
 
Được biết trải qua 8 năm bên nhau, Hà Nhuận Đông và Peggy đã sớm xác định tình cảm. Khi Hà Nhuận Đông tham gia diễn xuất tại Đại Lục thì Peggy đã ở bên cạnh chăm sóc cha mẹ anh như dâu con trong nhà. Hà Nhuận Đông rất trân trọng những hi sinh mà Peggy đã dành cho anh, thậm chí, anh còn từng muốn bỏ qua nghi lễ cầu hôn mà trực tiếp đăng kí kết hôn cùng bạn gái. 


Nhan sắc xinh đẹp của Peggy

Vợ yêu của Hà Nhuận Đông vốn là một nhân viên bán hàng trang sức trong siêu thị. Hai người gặp nhau tại quán ăn đêm sau đó phát sinh tình cảm. Cô kém anh hai tuổi là một người phụ nữ dịu dàng nhưng cũng rất thú vị, đặc biệt có hiếu với cha mẹ Hà Nhuận Đông. Để bảo vệ danh tiếng và sự nghiệp của chồng, Peggy chấp nhận cuộc sống tình cảm bí mật, chăm sóc cha mẹ chồng mà không một lời oán than hay giục giã bạn trai phải kết hôn. Chính đức tính này đã khiến cho cô được gia đình nhà Hà Nhuận Đông hết sức yêu thương cô.

Người yêu thầm lặng 8 năm của nam diễn viên "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài"
 
Khi được hỏi về dự định sinh con, đại diện của nam diễn viên cho hay, hiện nay vợ Hà Nhuận Đông vẫn chưa mang thai. Đám cưới sẽ được tổ chức vào cuối năm nay, vì hiện tại nam diễn viên vẫn đang bận rộn với các hợp đồng đóng phim. Sắp tới, anh cũng phải xa vợ một tuần để sang Đại lục. Peggy cũng vui vẻ trả lời cô sẽ sinh cho nhà họ Hà 6 đứa cháu.
 
 
Peggy rất được lòng gia đình nhà chồng
 
Thời điểm năm ngoái khi đã kết hôn, cả hai có đi du lịch Nhật Bản. Mặc dù Hà Nhuận Đông tỏ ra thoải mái vì trước đó anh cũng đã đánh tiếng với truyền thông rằng mình đã có người yêu. Tuy nhiên để tránh rắc rối cho chồng, Peggy vẫn giữ khoảng cách với anh khi chụp ảnh.
 
 
 
Trước khi công khai, cô luôn giữ khoảng cách hoặc giấu mặt để không làm
 ảnh hưởng tới công việc của Hà Nhuận Đông.


 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất