Chân dung cô gái Việt đâm người đàn ông Nhật Bản tử vong

Hình ảnh nghi phạm cầm dao sát hại người đàn ông Nhật Bản đã được giới truyền thông nước này công bố, nhưng danh tính vẫn chưa xác định cụ thể.

Dẫn nguỗn từ Yahoo Japan, tối ngày 5/9 (theo giờ địa phương), đài truyền hình TVK đã công bố những hình ảnh đầu tiên về nghi phạm đâm một người đàn ông Nhật Bản tử vong ngay trước đồn cảnh sát Isogo, TP. Yokohama khiến dư luận nước này kinh hoàng.


Video: Đài truyền hình TVK

Như đã đưa tin, vào sáng 5/9, cảnh sát tỉnh Kanagawa bắt giữ người phụ nữ có tên Lê Thị Ngọc H. (35 tuổi, quốc tịch Việt Nam, hiện vẫn chưa xác định được tên chính xác) sau khi cầm dao truy sát anh Tsuyoshi Sakami (37 tuổi) đến tận đồn cảnh sát.

Theo đài NHK, một số cảnh sát đang làm nhiệm vụ trực đêm cho biết, hung thủ dí nạn nhân từ chung cư phía đối diện, sau đó nạn nhân chạy vào đồn cảnh sát kêu cứu nhưng H. vẫn không buông tha.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện có một vệt máu dọc con đường từ trước căn hộ chung cư đến đồn cảnh sát, nghi Sakami đã bị đâm trong căn hộ trước đó.

Chân dung cô gái Việt đâm người đàn ông Nhật Bản tử vong-1
Viết máu lưu lại trên đường nghi phạm chạy từ nhà tới đồn cảnh sát

Chân dung cô gái Việt đâm người đàn ông Nhật Bản tử vong-2
Còn vương lên cả cửa ra vào đồn

Cụ thể, vào khoảng 4h30 sáng cùng ngày, nạn nhân xông vào đồn cảnh sát Isogo trong tình trạng bê bết máu. Lúc này, nghi phạm cầm dao cũng xông vào đồn để tìm cách đâm tiếp nạn nhân.

Cảnh sát ngay lập tức bắt H. tại chỗ với cáo buộc cố ý giết người. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng đã tử vong với vết đâm nặng ở thân trên.

Chân dung cô gái Việt đâm người đàn ông Nhật Bản tử vong-3
Cảnh sát tiến hành căng dây khám nghiệm hiện trường

Qua điều tra, Sakimi sống trong một căn hộ trong tòa chung cư ở phố Kuki, quận Isogo, đối diện với đồn cảnh sát. Còn nghi phạm H., nhân viên công ty có địa chỉ tại Sapporo, miền bắc Nhật, thừa nhận đã đâm nạn nhân. 

NHK trích lời người phụ nữ nói với cảnh sát: "Không có gì nghi ngờ việc tôi đâm anh ta". Tuy nhiên, thông tin từ kênh ANN News cho biết, H. đã phủ nhận một số cáo buộc và nói rằng: "Tôi không cố ý".

Hiện Cảnh sát Yokohama đang mở rộng điều tra nguyên nhân sự việc.

*** https://news.yahoo.co.jp/articles/164db68338d3b9f24b5cf85b96727d4aedb9bb4e

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-co-gai-viet-dam-nguoi-dan-ong-nhat-ban-tu-vong-n-319552.html

tử vong Giết Người Nhật Bản

Tin tức mới nhất