Chân dung cô nàng đáng ghét trong 'Sở Kiều truyện' từng bị tố là gái bao cao cấp

Chu Thánh Y - "em gái" của Triệu Lệ Dĩnh trong "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện" từng bị thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông tố là gái bao cao cấp.



Bộ phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện cuốn hút khán giả với câu chuyện về cuộc đời Tinh Nhi/ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Mang thân phận nô lệ, Tinh Nhi bị đối xử như cỏ rác. Thế nhưng, bằng bản lĩnh, sự gan dạ và nỗ lực phi phường, cô dần vươn lên, trở thành nữ chiến thần oai phong hiển hách.


Trong bộ phim truyền hình "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện", Tinh Nhi/ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) có nhiều kẻ thù

Hành trình đi lên của Tinh Nhi không hề dễ dàng bởi cô có nhiều kẻ xấu ngáng đường. Không chỉ bị Cẩm Chúc (Tào Hi Nguyệt), Vũ Văn Hoài (Vương Ngạn Lâm), công chúa Nguyên Thuần (Lý Thấm) hãm hại, Triệu Lệ Dĩnh còn bị chính cô em gái Kinh Tiểu Bát (Chu Thánh Y) đâm sau lưng.


Tinh Nhi bị chính Tiểu Bát - người em mình hết mực che chở - đâm sau lưng

Tinh Nhi rất yêu quý, bảo vệ Tiểu Bát nhưng cô nàng không hề cảm kích. Trái lại, Tiểu Bát luôn coi Tinh Nhi là người ngoài bởi cô biết Tinh Nhi không phải con ruột nhà họ Kinh. 

Trong hiểm nguy, nếu như Tinh Nhi luôn tìm cách để bảo vệ muội muội thì Tiểu Bát lại sẵn sàng đổ hết tội lỗi cho chị. Tiểu Bát thầm thương trộm nhớ Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) nên luôn đố kị với việc Tinh Nhi được chàng quan tâm, chăm sóc. Tiểu Bát còn ra sức nói xấu Tinh Nhi trước mặt Vũ Văn Nguyệt.


Nhân vật Tiểu Bát bị ghét vì tính cách nhỏ nhen, ích kỷ

Nhân vật Tiểu Bát vô cùng ích kỷ, chỉ biết đến bản thân. Chính sự nhỏ nhen và hồ đồ của cô nàng đã làm hỏng không ít kế hoạch của Tinh Nhi.


Vai diễn Tiểu Bát do nữ diễn viên 9X Chu Thánh Y thể hiện

Thể hiện vai phản diện Tiểu Bát là nữ diễn viên 9X Chu Thánh Y. Người đẹp này có sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng đời tư vô cùng tai tiếng.

Sự nghiệp không có nhiều nổi bật

Chu Thánh Y sinh năm 1994, mang hai dòng máu Trung và Nga. Khi Thánh Y lên 4 tuổi, bố mẹ cô ly hôn. Sau đó, cô được ông bà nuôi dưỡng. Trong suốt 15 năm trời, số lần cô gặp mẹ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính cuộc sống xa bố mẹ từ nhỏ khiến Chu Thánh Y hình thành ý thức tự lập rất cao.


Ảnh thời bé của Chu Thánh Y

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, gợi cảm, Chu Thánh Y là hot girl nổi tiếng trong cộng đồng mạng Hoa ngữ. Tháng 6/2014, cô được chọn tham gia bộ phim Kim Đồng Tử, chính thức gia nhập làng giải trí.

Tháng 8 cùng năm, người đẹp tham dự buổi tuyển chọn vai nữ chính cho dự án phim điện ảnh Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì. Tuy nhận được nhiều bình chọn của cộng đồng mạng nhưng cuối cùng, cô vẫn không lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì.

Sau một số vai diễn phụ trong những tác phẩm Nếu như không có, Cửu châu Thiên không thành, Chu Thánh Y có vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Tổng tài ở trên tôi ở dưới. Đáng tiếc, người đẹp không tận dụng được cơ hội này để tỏa sáng. 


Chu Thánh Y vẫn chưa có vai diễn nào nổi bật trên màn ảnh

Chu Thánh Y bị chê tơi bời vì diễn xuất khô cứng, gượng gạo. Trong suốt bộ phim Tổng tài ở trên tôi ở dưới, cô hầu như chỉ có biểu cảm quen thuộc mở mắt thật to hay bặm môi. Ở những cảnh khóc, cô diễn rất giả tạo, thiếu cảm xúc.

Đến tác phẩm Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện, Chu Thánh Y được khán giả chú ý nhiều hơn. Thế nhưng, người xem vẫn không đánh giá cao khả năng diễn xuất của cô nàng.

Bị tố là gái bao cao cấp

Nếu như sự nghiệp của Chu Thánh Y không mấy nổi bật thì đời tư của cô lại đầy tai tiếng. Người đẹp từng bị Vương Tư Thông - con trai của tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc Vương Kiện Lâm - tố là gái bao cao cấp.

Tháng 2/2016, Vương Tư Thông đã đăng bài trên weibo cá nhân với nội dung tố Chu Thánh Y giả dối, bán đứng bạn thân. Theo thiếu gia họ Vương, Chu Thánh Y là bồ nhí của đại gia lớn tuổi. Không chỉ có vậy, cô còn mai mối bạn học cho những vị đại gia già để lấy tiền "hoa hồng".


Chu Thánh Y bị thiếu gia Vương Tư Thông tố là gái bao cao cấp

Ngay sau khi bị tố là bồ nhí của đại gia lớn tuổi, Chu Thánh Y đã có hành động đáp trả. Cô khởi kiện Vương Tư Thông ra tòa vì tội phỉ báng và giành chiến thắng. Tháng 12/2016, tòa ra phán quyết yêu cầu thiếu gia họ Vương phải chi trả toàn bộ chi phí tố tụng và bồi thưởng tổn thất tinh thần cho Chu Thánh Y với số tiền 5000 NDT (khoảng 16 triệu đồng). 

Tòa cũng yêu cầu Vương Tư Thông phải công khai xin lỗi Chu Thánh Y. Thế nhưng, vị thiếu gia giàu có bậc nhất Trung Quốc vẫn nhất quyết không ra mặt xin lỗi. 

Dù Chu Thánh Y thắng kiện nhưng scandal trên vẫn khiến hình ảnh của cô xấu đi khá nhiều trong lòng khán giả hâm mộ. 


Một số hình ảnh đẹp của Chu Thánh Y

 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-co-nang-dang-ghet-trong-so-kieu-truyen-tung-bi-to-la-gai-bao-cao-cap-n-124071.html

lâm canh tân Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất