Chân dung gã chồng truy sát tạt axit, đâm vợ tử vong ở Bắc Giang

Nguyên nhân được xác định là hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn gia đình, người vợ bỏ về nhà mẹ đẻ thì bị người chồng đuổi theo truy sát.

Theo thông tin từ Dân trí, đêm qua 21/11, mạng xã hội lan truyền bài chia sẻ nội dung một vụ án mạng xảy ra tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang khiến người xem khiếp sợ.

Trong clip đính kèm bài đăng cho thấy cảnh một cô gái đi xe máy với tốc độ cao, vừa chạy vừa hét lớn như đang cố trốn một ai đó.

Trước khi bị truy sát, người phụ nữ liên tục kêu cứu: “Có ai không? Có ai không, cứu cháu với”. Tuy nhiên, do lúc này đêm khuya, đường vắng nên không có ai can thiệp.

Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân bước đầu được xác định, sau khi xảy ra mâu thuẫn gia đình, người vợ đi xe máy bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Chân dung gã chồng truy sát tạt axit, đâm vợ tử vong ở Bắc Giang-1
Hiện trường vụ án

Liên quan đến vụ án trên, sáng 22/11, Công an huyện Việt Yên thông tin với Zing cho biết, cơ quan này đã triệu tập người chồng để đến làm việc ngay trong đêm.

Nghi phạm được xác định là Thân Văn H. (25 tuổi, trú xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên). Nạn nhân là chị N.T.T.( 24 tuổi, vợ H.).

Chân dung gã chồng truy sát tạt axit, đâm vợ tử vong ở Bắc Giang-2
Đối tượng Thân Văn H. tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, H. khai nhận, tối 21/11, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn gia đình. Đến khoảng 22h cùng ngày, chị T. đi xe máy bỏ về nhà bố mẹ đẻ thì H. đuổi theo. Đối tượng sau đó dùng axit tạt vào người vợ tại xã Thượng Lan, rồi dùng dao đâm chị T. nhiều nhát.

Khám nghiệm tử thi xác định trên người nạn nhân có nhiều vết dao đâm tại phần cổ, lưng, sườn, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-ga-chong-truy-sat-tat-axit-dam-vo-tu-vong-o-bac-giang-n-328222.html

chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao