Chân dung gã thanh niên truy đuổi đâm chết người yêu ở Bình Chánh

Nghi can khai do bị hủy hôn nên lên kế hoạch sát hại người yêu rồi nhảy kênh tự tử nhưng không thành.

Chiều 25/7, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM đang tạm giữ nghi can Kim Thanh Bình (25 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi "Giết người".

Tại trụ sở công an, bước đầu Bình khai có quan hệ yêu đương với chị Nguyễn Thị Kim T. (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) hơn 4 năm nay. Sau thời gian tìm hiểu, 2 người dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới.

Chân dung gã thanh niên truy đuổi đâm chết người yêu ở Bình Chánh-1
Nghi can Kim Thanh Bình tại cơ quan công an

Tháng 6 vừa qua, chị T. bất ngờ nói lời chia tay, hủy hôn với Bình. Bình hỏi thì người yêu chỉ nói hai người không hợp nhau. Bình tìm mọi cách hàn gắn tình cảm với chị T. nhưng bất lực. Cho rằng chị T. có tình cảm với người khác nên Bình bực tức, lên kế hoạch giết người yêu rồi tự sát.

Chân dung gã thanh niên truy đuổi đâm chết người yêu ở Bình Chánh-2

Chân dung gã thanh niên truy đuổi đâm chết người yêu ở Bình Chánh-3
Hiện trường vụ án mạng

Sáng sớm 25/7, Bình thủ dao sẵn trong người, chờ sẵn trước nhà người yêu. Khi chị T. điều khiển xe máy đi làm được một đoạn đường thì phát hiện Bình dùng xe máy đuổi theo. Chị T. chạy đến đoạn đường dẫn vào cao tốc TP HCM- Trung Lương (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) thì bị Bình đuổi kịp.

Không để chị T. kịp nói gì, Bình dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị T. tử vong tại chỗ. Gây án xong, Bình lấy xe tẩu thoát đến cây cầu thuộc xã Hưng Long, huyện Bình Chánh liền gieo mình xuống kênh tự tử. Tuy nhiên, Bình biết bơi nên sau đó đến trụ sở công an đầu thú.

Theo Người Lao Động


giết người yêu đâm chết người Giết Người

Tin tức mới nhất