Chân dung Jang Ki Young - 'người tình mới' của Song Hye Kyo

Jang Ki Young sẽ là mỹ nam tiếp theo hợp tác cùng Song Hye Kyo trên màn ảnh nhỏ.

Chân dung Jang Ki Young - người tình mới của Song Hye Kyo-1

Mới đây Song Hye Kyo đã xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn với bộ phim Now, We Are Breaking Up. Đặc biệt, trong tác phẩm lần này, cô sẽ kết hợp cùng diễn viên trẻ Jang Ki Yong, người kém tới 11 tuổi. 

Chân dung Jang Ki Young - người tình mới của Song Hye Kyo-2

Ngay lập tức, cái tên Jang Ki Young được cư dân mạng ráo riết tìm kiếm. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo vốn nổi tiếng là người biết lựa chọn kịch bản, chính vì vậy nhiều người tin tưởng tác phẩm này sẽ là cơ hội vụt sáng cho sự nghiệp của tài tử họ Jang. 

Chân dung Jang Ki Young - người tình mới của Song Hye Kyo-3

Jang Ki Yong sinh ngày 7/8/1992, sở hữu chiều cao lên tới 1m87. Năm 2014, anh nhận được giải người mẫu của năm tại Asia Model Festival Awards. Đây là bước đệm hoàn hảo để chàng mỹ nam dấn thân vào ngành giải trí.

Chân dung Jang Ki Young - người tình mới của Song Hye Kyo-4

Anh khởi nghiệp với vai trò người mẫu của công ty quản lý YG K Plus, sau đó ký hợp đồng chính thức trở thành diễn viên trực thuộc YG Entertainment. Jang Ki Yong có vai diễn đầu tay khi là khách mời trong bộ drama It’s Okay, That’s Love. 

Chân dung Jang Ki Young - người tình mới của Song Hye Kyo-5

Sau đó, anh ghi dấu ấn diễn xuất bằng nhiều tác phẩm khác như: The Liar And His Lover, Go Back Couple, Kill It, Search:WWW... Với vai diễn trong My Mister, ngôi sao trẻ đã đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại 6th APAN Star Awards. 

Chân dung Jang Ki Young - người tình mới của Song Hye Kyo-6

Bước ngoặt trong sự nghiệp của Jang Ki Young là vai diễn chành cảnh sát điển trai Chae Dojin trong phim Come And Hug Me. Với lối diễn xuất tự nhiên, đầy tình cảm, Jang Ki Young đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Anh đã đạt giải Nam diễn viên xuất sắc (Drama thứ 4-5) tại MBC Drama Awards 2018. 

Chân dung Jang Ki Young - người tình mới của Song Hye Kyo-7

Bên cạnh diễn xuất, anh chàng còn sở hữu hàng loạt tài lẻ như đọc rap, chơi trống, guitar và đam mê với nhạc kịch. Anh cũng là người hát OST cho các bộ phim The Liar And His Lover, Come And Hug Me, Some Guy...

Chân dung Jang Ki Young - người tình mới của Song Hye Kyo-8

Trước Song Hye Kyo, Jang Ki Young đã có kinh nghiệm diễn xuất cùng các đàn chị hơn nhiều tuổi như Jang Nara hay Im Soo Jung. Bản thân anh cho biết không ngại vấn đề tuổi tác, thay vào đó anh nghĩ rằng đây là cơ hội để mình trau dồi diễn xuất. 

Chân dung Jang Ki Young - người tình mới của Song Hye Kyo-9

Về đời tư, Jang Ki Yong từng có khoảng thời gian hẹn hò nữ diễn viên Lee Yena vào năm 2017. Trong một bài phỏng vấn, mỹ nam sinh năm 1992 tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng là người phụ nữ tốt bụng, hay cười, biết chăm sóc bản thân và yêu thích thể thao.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-jang-ki-young-nguoi-tinh-moi-cua-song-hye-kyo-n-254464.html

Jang Ki Yong Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất