Chân dung kẻ đâm người tình tử vong ở Hải Phòng

Sau khi đưa nạn nhân vào viện, nghi phạm về nhà uống thuốc diệt cỏ tự tử. Tuy nhiên hắn đã bị bắt khi được đưa vào viện cấp cứu.

Sáng nay (26/12), đại diện lãnh đạo Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) thông tin với Tiền Phong cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng bắt giữ Đoàn Tuấn Anh (SN 1978, trú phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân), nghi phạm sát hại người phụ nữ xảy ra vào chiều qua 25/12.

Sau khi gây án, Tuấn Anh cùng với hàng xóm đưa người phụ nữ bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp. Tuy nhiên, khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ xác định người phụ nữ đã tử vong. Trên ngực có vết thương do hung khí gây ra.

Chân dung kẻ đâm người tình tử vong ở Hải Phòng-1
Hình ảnh nghi phạm bỏ trốn khỏi bệnh viện

Khi được hỏi, người đàn ông tự xưng là chồng chị H. cho biết trước đó, chị và người hàng xóm xảy ra xô xát và bị người này dùng dao đâm trúng ngực.

Nhận thấy người tự xưng là chồng của nạn nhân có những dấu hiệu bất thường, bác sĩ và lực lượng bảo vệ Bệnh viện Việt - Tiệp và lực lượng bảo vệ đã gặng hỏi thêm thì bất ngờ người này bỏ chạy ra khỏi bệnh viện. Ngay lập tức, bệnh viện báo cho Công an quận Lê Chân.

Sau khi bỏ trốn khỏi bệnh viện, Đoàn Tuấn Anh đã về nhà riêng ở đường Thiên Lôi và uống thuốc diệt cỏ tự tử. Tuy nhiên hắn được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời. Khi đang điều trị tại bệnh viện, ngay khi xác định tình trạng sức khỏe ổn định, nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

Chân dung kẻ đâm người tình tử vong ở Hải Phòng-2
Hiện trường vụ án

Trước đó, theo Người Lao Động đưa tin, chiều 25/12, tại căn nhà trong ngõ 169 Phạm Hữu Điều, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, người dân nghe thấy kêu cứu. 

Đến nơi, mọi người phát hiện chị H. (SN 1990) bị thương nghiêm trọng ở vùng ngực và tử vong ngay sau đó. Còn đối tượng Đoàn Tuấn Anh trong tình trạng không làm chủ được bản thân.

Theo tìm hiểu, nạn nhân đã có gia đình. Thời gian gần đây, vợ chồng chị H. chuẩn bị ra tòa ly hôn nên chị H. thuê nhà trọ và sống cùng hung thủ.

Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-ke-dam-nguoi-tinh-tu-vong-o-hai-phong-n-331741.html

Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao