Chân dung mẹ vợ Duy Mạnh trong ngày cưới con: giản dị nhưng quý phái, tặng con gái vòng cổ gần 1 tỷ

Mẹ của "công chúa béo" Quỳnh Anh - phu nhân của cựu chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội tuy không chọn những bộ áo dài đính đá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, quý phái.

Ngoài virus Corona thì có lẽ đám cưới của Nguyễn Quỳnh Anh và Đỗ Duy Mạnh là thứ chiếm spotlight của truyền thông nhất trong ngày hôm nay. Bên cạnh những lời chúc phúc cho cái kết đẹp của ái nữa cựu chủ tịch CLB Sài Gòn và hot boy sân cỏ, người ta cũng chú ý tới mẹ của Quỳnh Anh bởi sự sang trọng quý phái trong ngày ăn hỏi và tổ chức đám cưới của con gái.

Chân dung mẹ vợ Duy Mạnh trong ngày cưới con: giản dị nhưng quý phái, tặng con gái vòng cổ gần 1 tỷ-1
Sáng nay (9/2/2020), hôn lễ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh đã được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của gia đình và đông đảo quan khách. Ngoài sự lộng lẫy của cô dâu với những bộ đầm cưới hoành tráng thì nhan sắc của mẹ Quỳnh Anh cũng khiến cư dân mạng để ý.

Chân dung mẹ vợ Duy Mạnh trong ngày cưới con: giản dị nhưng quý phái, tặng con gái vòng cổ gần 1 tỷ-2
Bà Bạch Tuyết - phu nhân của ông Nguyễn Giang Đông (cựu chủ tịch CLB Sài Gòn) rất kín tiếng trước truyền thông nhưng lại ghi điểm với sự quý phái và chu đáo đến từng chi tiết trong ngày trọng đại của Quỳnh Anh.

Chân dung mẹ vợ Duy Mạnh trong ngày cưới con: giản dị nhưng quý phái, tặng con gái vòng cổ gần 1 tỷ-3
Ngay từ buổi sáng, bà đã dậy chuẩn bị đồ ăn cho con gái rượu trước khi bắt đầu các thủ tục quan trọng cũng như sắp xếp bánh kẹo, hoa quả để tiếp đón khách mời.

Chân dung mẹ vợ Duy Mạnh trong ngày cưới con: giản dị nhưng quý phái, tặng con gái vòng cổ gần 1 tỷ-4
Mẹ vợ Duy Mạnh cũng không chọn áo dài màu sắc sặc sỡ mà mặc trang phục với những hoạ tiết màu trầm để nhường toàn bộ spotlight cho cô con gái út.

Chân dung mẹ vợ Duy Mạnh trong ngày cưới con: giản dị nhưng quý phái, tặng con gái vòng cổ gần 1 tỷ-5
Trước đó, vào ngày ăn hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, bà Bạch Tuyết cũng chọn bộ áo dài tương tự nhưng thay vì chim uyên ương thì lại là hình chim công nền nã.

Chân dung mẹ vợ Duy Mạnh trong ngày cưới con: giản dị nhưng quý phái, tặng con gái vòng cổ gần 1 tỷ-6
Vẫn là áo dài truyền thống màu trầm còn kiểu làm tóc, layout make-up và thậm chí là chiếc vòng vàng đeo cổ thậm chí đều không có gì khác biệt so với ngày kết hôn.

Chân dung mẹ vợ Duy Mạnh trong ngày cưới con: giản dị nhưng quý phái, tặng con gái vòng cổ gần 1 tỷ-7
Bà Bạch Tuyết còn cưng chiều Quỳnh Anh đến mức sắm cho cô con gái chiếc vòng cổ kim cương của Midas trị giá 34.200 USD (gần 800 triệu đồng) để đeo vào ngày trọng đại.

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-me-vo-duy-manh-trong-ngay-cuoi-con-gian-di-nhung-quy-phai-tang-con-gai-vong-co-gan-1-ty-n-210820.html

Đỗ Duy Mạnh áo dài

Tin tức mới nhất