Chân dung mỹ nam điển trai của 'All Of Us Are Dead'

Park Solomon đang khiến chị em mê mệt sau vai diễn Lee Soo Hyuk trong bộ phim đề tài xác sống "All Of Us Are Dead".

Những ngày qua, bộ phim đề tài xác sống All Of Us Are Dead đang "làm mưa làm gió" khắp mạng xã hội. Chàng nam chính Park Solomon cũng "hot hòn họt" không kém và chiếm trọn sự chú ý từ hội chị em.

Chỉ sau vài ngày phim phát sóng, lượng theo dõi của Park Solomon trên Instagram tăng chóng mặt và hiện đã cán mốc hơn 2,2 triệu. 

Chân dung mỹ nam điển trai của All Of Us Are Dead-1

Trong All Of Us Are Dead, Park Solomon vào vai Lee Soo Hyuk - bạn thân nam chính và là một chàng trai mạnh mẽ, nhanh nhẹn, giỏi thể thao.

Anh chàng sở hữu chiều cao lên tới 1m83 và hình thể chuẩn người mẫu.

Chân dung mỹ nam điển trai của All Of Us Are Dead-2Chân dung mỹ nam điển trai của All Of Us Are Dead-3Chân dung mỹ nam điển trai của All Of Us Are Dead-4Chân dung mỹ nam điển trai của All Of Us Are Dead-5

Park Solomon sinh ra ở Uzbekistan và sống ở Nga, là con lai với bố là người Hàn và mẹ là người Uzbekistan. Anh chuyển đến Hàn Quốc khi học lớp 5 tiểu học.

Nam diễn viên sinh năm 1999 đã có kinh nghiệm diễn xuất từ năm 2014 khi mới 15 tuổi, qua vai diễn trong phim Bride Of The Century và The Legendary Witch. Thực tế, Park Solomon có ước mơ trở thành một thần tượng thay vì diễn viên.

Chân dung mỹ nam điển trai của All Of Us Are Dead-6Chân dung mỹ nam điển trai của All Of Us Are Dead-7Chân dung mỹ nam điển trai của All Of Us Are Dead-8Chân dung mỹ nam điển trai của All Of Us Are Dead-9

Anh từng có quãng thời gian thực tập khá dài và học nhảy breakdance. Tuy nhiên, vì năng lực ca hát không được tốt nên anh đã quyết định từ bỏ đam mê làm idol để theo đuổi nghiệp diễn. 

Sau gần 7 năm, Park Solomon cuối cùng cũng tỏa sáng với All Of Us Are Dead, bộ phim được kỳ vọng giúp ngôi sao trẻ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-chang-my-nam-dien-trai-cua-all-of-us-are-dead-n-294841.html

Park Solomon Sao Hàn

Tin tức mới nhất