Chân dung nam phụ điển trai của 'Hẹn Hò Chốn Công Sở'

Kim Min Kyu là cái tên "hot rần rần" những ngày qua sau khi vào vai thư ký trong phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở".

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) hiện đang là bộ phim gây sốt khắp Châu Á nhờ vào nội dung hài hước và dàn diễn viên trẻ đẹp.

Bên cạnh nam chính Ahn Hyo Seop, nam phụ Kim Min Kyu cũng khiến hội chị em ráo riết săn lùng thông tin.

Chân dung nam phụ điển trai của Hẹn Hò Chốn Công Sở-1Chân dung nam phụ điển trai của Hẹn Hò Chốn Công Sở-2
Kim Min Kyu trong vai thư ký Sung Hoon

Trong phim, Kim Min Kyu vào vai thư ký Sung Hoon, cũng là một người bạn thân thiết của giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop).

Sở hữu gương mặt điển trai, ấm áp, thêm má lúm đồng tiền cực duyên, không khó hiểu vì sao nam diễn viên lại được khán giả nữ mê mẩn.

Chân dung nam phụ điển trai của Hẹn Hò Chốn Công Sở-3Chân dung nam phụ điển trai của Hẹn Hò Chốn Công Sở-4Chân dung nam phụ điển trai của Hẹn Hò Chốn Công Sở-5

Kim Min Kyu sinh năm 1994 và sở hữu chiều cao 1m83. Anh từng nhận nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình I Can See Your Voice mùa 4. Không chỉ có ngoại hình, nam diễn viên còn có giọng hát vô cùng ngọt ngào. 

Trong quá khứ, anh từng tham gia nhiều bộ phim như Signal, School 2015, Because This is My First Life..., song hầu hết là các vai khách mời hoặc xuất hiện khá ít.

Sau nhiều nỗ lực, Kim Min Kyu đã được đảm nhiệm các vai nam phụ trong Perfume, Backstreet Rookie, và mới nhất là vai Joo Gyeok-chan trong Snowdrop

Chân dung nam phụ điển trai của Hẹn Hò Chốn Công Sở-6Chân dung nam phụ điển trai của Hẹn Hò Chốn Công Sở-7Chân dung nam phụ điển trai của Hẹn Hò Chốn Công Sở-8Chân dung nam phụ điển trai của Hẹn Hò Chốn Công Sở-9Chân dung nam phụ điển trai của Hẹn Hò Chốn Công Sở-10

Với sự thành công của A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), người hâm mộ hy vọng Kim Min Kyu sẽ thêm nổi tiếng hơn trong tương lai. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-min-kyu-nam-phu-dien-trai-cua-hen-ho-chon-cong-so-n-298613.html

Kim Min Kyu Sao Hàn

Tin tức mới nhất