Chân dung nghi can đánh bé gái 4 tuổi chấn thương sọ não

Long II có tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy đã đánh bé gái 4 tuổi chấn thương sọ não, gây tử vong vì cho rằng nạn nhân “hỗn” với anh ta.

Ngày 23/6, Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với Nguyễn Phan Phi Long II (29 tuổi, ngụ phường 5) về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Cảnh sát cho biết Long II có tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Nam thanh niên này và anh Phan Hữu Duyên cùng ngụ Vĩnh Long là bạn thân.

Đầu tháng 5/2018, do hoàn cảnh gia đình, anh Duyên gửi con gái 4 tuổi nhờ Long II chăm sóc.


Nghi can đánh bé gái 4 tuổi gây chấn thương sọ não, dẫn đến tử vong. Ảnh: C.A.

Đến tối 16/6, Công an TP Vĩnh Long nhận được tin báo vụ việc có dấu hiệu tội phạm khi bé gái 4 tuổi tử vong, chấn thương sọ não. Quá trình điều tra, chiều hôm sau, Long II đến cơ quan công an tự thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Long II khai sáng 16/6, trong lúc ngồi ở nhà nói chuyện, bé gái hỗn với mình nên anh ta tức giận, đánh vào mặt. Bé gái ngã đập đầu xuống nền gạch, nôn ói, mắt trợn trắng, bất tỉnh.

Long II đưa bé Hân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu nhưng đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Sau khi lấy lời khai, cơ quan công an đã củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra, xử lý theo quy định.

* Tên bé gái đã thay đổi. 

Theo Zing


bạo hành trẻ em bạo hành

Tin tức mới nhất