Chân dung của dâu cả phim ‘Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình’

Trong phim “Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình”, Kiều Anh vào vai cô dâu cả cam chịu, xuề xòa khác hẳn ngoài đời.

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám như NSƯT Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, NSƯT Kiều Anh, Doãn Quốc Đam, Lan Phương… đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Trong phim, gia đình ông Toại (Bùi Bài Bình) có 3 cô con dâu. Trái ngược với dâu thứ tên Hà (Lan Phương), dâu cả Phương (Kiều Anh) hết sức nhu mỳ, cam chịu.

Chân dung của dâu cả phim ‘Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình’-1
Kiều Anh (phải) trong vai Phương.

Phương luôn nhẫn nhịn người chồng vô tâm, hờ hững, bỏ qua sự lấn lướt của em dâu. Xuất hiện trong phim, dâu cả luôn xuề xòa, giản dị hết mức. Sự dịu dàng, nhẫn nại của Phương khiến khán giả thương cảm.

Ngoài đời, Kiều Anh cũng là diễn viên nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả. Người đẹp sinh năm 1981 tại Thái Nguyên, năm 13 tuổi đã thi đậu khoa Múa trường Nghệ thuật Quân đội.

Chân dung của dâu cả phim ‘Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình’-2
Kiều Anh là diễn viên múa nổi tiếng.

Năm 17 tuổi, Kiều Anh phục vụ trong đoàn văn công biểu diễn thường xuyên trong bộ đội biên phòng.

Năm 2004, cô vào biên chế hoạt động tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, làm nhiệm vụ tiếp đón lãnh đạo nước ngoài. Từ năm 2011, cô chuyển sang đảm nhiệm đạo diễn sân khấu cho cơ quan này.

Tuy nhiên, nhắc tới Kiều Anh khán giả lại đặc biệt ấn tượng với vai trò diễn viên truyền hình. Năm 2001, Kiều Anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai Thương xinh đẹp, giỏi giang của phim Phía Trước Là Bầu Trời.

Chân dung của dâu cả phim ‘Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình’-3
Chị nổi tiếng với vai Thương trong phim "Phía Trước Là Bầu Trời".

Vai diễn này để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả đến mức tới thời điểm hiện tại, nhìn thấy Kiều Anh mọi người vẫn gọi cô là “chị Thương”.

Ngoài ra, Kiều Anh còn xuất hiện trong một số bộ phim nổi tiếng như Con Đường Khác, Những Công Dân Tập Thể, Giọt Nước Mắt Muộn Màng, Hai Phía Chân Trời,...

Kiều Anh còn từng đạt 5 huy chương vàng trong các đợt Liên hoan Ca, Múa, Nhạc chuyên nghiệp toàn quốc, Hội thi biểu diễn múa và âm nhạc dân tộc toàn quân.

Với những thành tích nổi bật cho nghệ thuật nước nhà, năm 2019, Kiều Anh được phong tặng danh hiệu NSƯT khi vừa tròn 38 tuổi. Thành tích của dâu cả trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thực sự đáng nể.

Chân dung của dâu cả phim ‘Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình’-4
Kiều Anh sở hữu nhiều HCV.

Thế nhưng, cuộc sống riêng của cô lại phải trải qua nhiều thăng trầm. Năm 32 tuổi, Kiều Anh mang bầu nhưng chuyện tình không trọn vẹn nên cô quyết định làm mẹ đơn thân.

Người đẹp cho hay, cô và bạn trai chia tay vì có quá nhiều mâu thuẫn, cô không muốn miễn cưỡng kết hôn vì lo con mình phải lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc.

Chân dung của dâu cả phim ‘Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình’-5
39 tuổi, Kiều Anh mới thông báo đã kết hôn cùng chồng trẻ kém cô 5 tuổi.

Ở tuổi 39, Kiều Anh thông báo kết hôn nhưng không để lộ danh tính của chồng. Nữ diễn viên tiết lộ, chồng kém cô tới 5 tuổi nhưng là người chín chắn: “Anh ấy sinh năm 1986, trẻ hơn tôi, ít tuổi hơn Mạnh Trường luôn…nhưng rất chín chắn. Công việc lẫn gia thế của anh ấy cũng bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia gì cả".

Đến nay, nữ diễn viên vẫn giữ kín những thông tin về chồng mình. Tuy vậy, từ khi kết hôn, Kiều Anh ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Cô cũng tích cực trở lại màn ảnh nhỏ nhiều hơn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chan-dung-ngoai-doi-cua-dau-ca-phim-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-ar762327.html?fbclid=IwAR0BdPJ8XQwGOPvVw5kR7cPRLLpWeuOmrP-8_LdgJ9X-_GwxJ6T6YVYAngc

Doãn Quốc Đam Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao