Chân dung người vợ bị Vương Lực Hoành 'cắm sừng', xem là máy đẻ

Không sở hữu ngoại hình xuất sắc, song Lý Tịnh Lôi sinh ra trong một gia đình khá giả, tốt nghiệp Tâm lý học tại Mỹ.

Bê bối ngoại tình, sống thác loạn của Vương Lực Hoành là thông tin được quan tâm bậc nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ.

Trước đó, vào trưa 15/12, Vương Lực Hoành xác nhận ly hôn với bà xã Lý Tịnh Lôi sau 8 năm chung sống.

Đến tối 17/12, Lý Tịnh Lôi đăng tâm thư tố cáo Vương Lực Hoành và gia đình anh "bạo lực lạnh" cô, coi cô như máy đẻ, đồng thời chồng nhiều lần ngoại tình.

Chân dung người vợ bị Vương Lực Hoành cắm sừng, xem là máy đẻ-1

Nhiều cư dân mạng lên tiếng ủng hộ Lý Tịnh Lôi sau khi cô dũng cảm lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của chồng cũ. 

Lý Tịnh Lôi sinh năm 1986, mang trong mình 2 dòng máu Nhật - Đài và có quốc tịch Mỹ. Cô tốt nghiệp tiến sĩ chuyên nghành Tâm lý học lâm sàng tại Columbia University's Teacher College.

Chân dung người vợ bị Vương Lực Hoành cắm sừng, xem là máy đẻ-2

Cô sinh trưởng trong một gia đình khá giả, là người phụ nữ có học thức, thông minh và tinh tế. Có thông tin cho hay cô từng làm trợ lý cho một giám đốc ngân hàng nổi tiếng. 

Chân dung người vợ bị Vương Lực Hoành cắm sừng, xem là máy đẻ-3Chân dung người vợ bị Vương Lực Hoành cắm sừng, xem là máy đẻ-4

Theo tiết lộ từ chính Lý Tịnh Lôi, cô quen biết Vương Lực Hoành thông qua sự giới thiệu của gia đình khi mới 16 tuổi. Ban đầu, Lý Tịnh Lôi là người hâm mộ của Vương Lực Hoành, cô rất ngưỡng mộ và yêu thích tài năng sáng tác, giọng ca của thiên vương Đài Loan.

Trong quá khứ hẹn hò, nam ca sĩ vẫn qua lại với bạn gái cũ, tuy nhiên Lý Tịnh Lôi chấp nhận bỏ qua và kết hôn với anh. 

Chân dung người vợ bị Vương Lực Hoành cắm sừng, xem là máy đẻ-5

Ngày 27/11/2013, cô chính thức kết hôn với Vương Lực Hoành và hạ sinh con gái đầu lòng vào 1 năm sau đó.

Sau khi kết hôn, Lý Tịnh Lôi đã từ bỏ sự nghiệp và gia đình tại Mỹ, trở về Đài Loan chăm sóc chồng con. Những năm qua, cô cũng đồng thời là quản lý công việc cho chồng. 

Chân dung người vợ bị Vương Lực Hoành cắm sừng, xem là máy đẻ-6Chân dung người vợ bị Vương Lực Hoành cắm sừng, xem là máy đẻ-7Chân dung người vợ bị Vương Lực Hoành cắm sừng, xem là máy đẻ-8Chân dung người vợ bị Vương Lực Hoành cắm sừng, xem là máy đẻ-9

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-vo-bi-vuong-luc-hoanh-cam-sung-xem-la-may-de-n-289288.html

Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất