Nữ chính phim Hàn có tỷ suất người xem đứng đầu: Làm trái ngành học lại thành công vang dội

Nữ chính này là cái tên bảo chứng cho các dự án phim mà cô tham gia.

Cuối năm 2022 là cuộc đua của nhiều dự án chất lượng đến từ màn ảnh Hàn. Mỗi đài đều có riêng cho mình một "con cưng", và hiện tại KBS đang là phía thừa thắng xông lên với dự án dài tập Three Bold Siblings.

Bộ phim dài 50 tập đã đi được nửa chặng đường, song tỷ suất người xem vẫn không có dấu hiệu suy giảm mà còn chạm nhiều mốc cao mới. Đáng nói, nữ chính của phim lại là một cái tên chất lượng, quen thuộc với những "bom tấn" cuối tuần của KBS.

Nữ chính phim Hàn có tỷ suất người xem đứng đầu: Làm trái ngành học lại thành công vang dội-1
Three Bold Siblings - bộ phim Hàn giữ "ngôi vương" tỷ suất người xem dịp cuối năm

Thành công đến với Lee Ha Na như một cái duyên. Có bố là một nhạc sĩ nổi tiếng, Lee Ha Na từ đầu đã được định hướng đi theo con đường âm nhạc. Cô theo học khóa âm nhạc tại đại học Dankook và tốt nghiệp vào năm 26 tuổi. Thế nhưng khi bắt đầu chập chững vào làng giải trí, Lee Ha Na lại bén duyên với công việc diễn xuất.

Nữ chính phim Hàn có tỷ suất người xem đứng đầu: Làm trái ngành học lại thành công vang dội-2
Lee Ha Na

Lee Ha Na có công việc diễn xuất đầu tiên trong bộ phim ăn khách Alone in Love, trong đó cô vào vai em gái của nữ chính Son Ye Jin. Nhờ thành công của phim, Lee Ha Na bắt đầu được chú ý và săn đón với vai trò diễn viên thay vì ca nhạc sĩ như ý định ban đầu. Một số dự án đình đám khác mà nữ diễn viên tham gia về sau gồm Women in the Sun, Unkind Ladies...

Nữ chính phim Hàn có tỷ suất người xem đứng đầu: Làm trái ngành học lại thành công vang dội-3
Lee Ha Na đóng Alone in Love

Điểm chung của các dự án đó là đều phát sóng trên KBS và đạt những thành tích tỷ suất người xem ấn tượng. Trong đó, Women in the Sun còn giúp Lee Ha Na nhận được giải Thị hậu đầu tiên trong sự nghiệp.

Nữ chính phim Hàn có tỷ suất người xem đứng đầu: Làm trái ngành học lại thành công vang dội-4
Lee Ha Na tại lễ trao giải KBS 2008

Dù không phải là cái tên nổi tiếng nhưng Lee Ha Na chắc chắn là cái tên "bảo chứng" cho chất lượng và thành tích của bất cứ dự án nào cô tham gia. Đơn cử là trong bộ phim mới nhất Three Bold Siblings, Lee Ha Na đã ghi điểm với vai nữ chính Tae Joo - người chị cả với tính tình thẳng thắn, bộc trực nhưng cũng rất ấm áp.

Lên sóng giờ vàng của KBS2, Three Bold Siblings hoàn toàn thống trị về tỷ suất người xem, đạt đỉnh cao đến 22,8% trên toàn quốc. Dù không chiếu cùng hệ thống đài nhưng đây chắc chắn là cột mốc khiến nhiều dự án khác hiện tại chịu thử thách lớn, mà đơn cử là Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki trên đài JTBC.

Nữ chính phim Hàn có tỷ suất người xem đứng đầu: Làm trái ngành học lại thành công vang dội-5Nữ chính phim Hàn có tỷ suất người xem đứng đầu: Làm trái ngành học lại thành công vang dội-6Nữ chính phim Hàn có tỷ suất người xem đứng đầu: Làm trái ngành học lại thành công vang dội-7Nữ chính phim Hàn có tỷ suất người xem đứng đầu: Làm trái ngành học lại thành công vang dội-8
Lee Ha Na tiếp tục ghi dấu thành tích rating ấn tượng ở tuổi 40

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-chinh-phim-han-co-ty-suat-nguoi-xem-dung-dau-hien-nay-lam-trai-nganh-hoc-lai-thanh-cong-vang-doi-20221213184657041.htm

Lee Ha Na phim hàn quốc

Tin tức mới nhất