Chân dung nữ diễn viên kém sắc từng khiến Châu Tinh Trì và chồng Thư Kỳ yêu say đắm

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Mặc Văn Úy còn được biết đến là người đẹp khiến Châu Tinh Trì, Phùng Đức Luân yêu say đắm.

Diễn viên, ca sĩ đình đám Hong Kong

Mạc Văn Úy gia nhập làng giải trí năm 1993 và hoạt động trong cả hai lĩnh vực ca nhạc và đóng phim. Người đẹp bắt đầu được khán giả chú ý sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Đại thoại Tây du, hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì


Mạc Văn Úy được khán giả biết đến nhờ tham gia "Đại thoại Tây du" cùng Châu Tinh Trì

Sau Đại thoại Tây du, Mạc Văn Úy tiếp hợp tác với Châu Tinh Trì trong nhiều tác phẩm khác như Toán tử thảo, Vua hài kịch... Chính những tác phẩm này giúp nữ diễn viên sinh năm 1970 trở thành ngôi sao nổi tiếng.


Mạc Văn Úy ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim của vua hài 

Tuy nhan sắc thua kém nhiều ngôi sao cùng thời nhưng Mạc Văn Úy lại được đánh giá cao về tài năng. Trong lĩnh vực phim ảnh, cô từng nhận được nhiều đề cử tại các  giải thưởng danh giá như Kim Tượng, Kim Mã...


 Mặc Văn Úy gặt hái thành công cả trong lĩnh vực phim ảnh và ca nhạc

Mạc Văn Úy cũng gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Cô là một trong những giọng ca hàng đầu xứ Cảng thơm. Người đẹp từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng âm nhạc như Golden Melody Awards, MTV Asia Awards, China Music Awards...

Chuyện tình nhiều thị phi với Châu Tinh Trì

Trong bộ phim điện ảnh Đại thoại Tây du, Mạc Văn Úy, Châu Tinh Trì và Chu Ân thể hiện chuyện tình tay ba giữa các nhân vật Bạch Tinh Tinh, Chí Tôn Bảo và Tử Hà tiên tử. Ngoài đời, chuyện tình giữa ba người cũng gây xôn xao làng giải trí.


Chuyện tình tay ba giữa Mạc Văn Úy, Châu Tinh Trì và Chu Ân từng gây xôn xao làng giải trí Hong Kong

Trước khi tham gia Đại thoại Tây du, Châu Tinh Trì và Chu Ân là một cặp tình nhân nồng thắm. Thế nhưng không lâu sau khi phim hoàn thành, hai người chia đôi đường. Và Mạc Văn Úy bị đồn là nguyên nhân khiến cặp đôi Châu - Chu đổ vỡ.


Mạc Văn Úy bị cho là nguyên nhân...


...khiến cuộc tình giữa Châu Tinh Trì và Chu Ân đổ vỡ

Chu Ân từng hé lộ với báo giới: "Trong một lần quay phim xong trước thời gian dự kiến, tôi trở về khách sạn tìm Châu Tinh Trì. Thế nhưng, anh ấy mãi không ra mở cửa. Cảm thấy có chuyện bất ổn, tôi đã vào nhà vệ sinh kiểm tra.Thật không ngờ, trong đó có giấu người đẹp".

Mặc dù Chu Ân không nêu đích danh cô đã phát hiện ra ai trong phòng của Châu Tinh Trì. Thế nhưng, dư luận đều đồn đoán người đó là Mạc Văn Úy.

Khi bị công chúng chỉ trích là người thứ 3, Mạc Văn Úy lên tiếng thanh minh cô không hề xen vào chuyện tình của ai cả. Tuy nhiên chỉ thời gian ngắn sau đó, cô và Châu Tinh Trì đã công khai bên nhau. Hai người thường xuyên bị bắt gặp đi ăn uống, xem phim... 


Mạc Văn Úy chia tay Châu Tinh Trì vì không chịu được tính lăng nhăng của vua hài

Mạc Văn Úy và Châu Tinh Trì bên nhau nhiều năm. Công chúng những tưởng hai người sẽ có một kết thúc hạnh phúc. Thế nhưng cuối cùng, hai người vẫn đường ai nấy đi bởi Mạc Văn Úy không chịu được sự lăng nhăng và đào hoa của vua hài.

Dù chia tay, Mạc Văn Úy vẫn luôn kính trọng và dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho Châu Tinh Trì. Khi họ Châu thực hiện bộ phim Mỹ nhân ngư, cô đã nhận lời thể hiện ca khúc chủ đề cho phim. Ngôi sao họ Mạc cho biết: “Nếu không có Châu Tinh Trì thì cũng không có tôi của ngày hôm nay”.

Mối tình 9 năm với Phùng Đức Luân

Sau Châu Tinh Trì, Mạc Văn Úy hẹn hò với nam diễn viên Phùng Đức Luân (giờ đã là chồng của người đẹp Thư Kỳ). Nhiều năm bên nhau, Mặc Văn Úy và Phùng Đức Luân luôn hòa thuận, trở thành cặp đôi đẹp được bao người ngưỡng mộ.

Khi công chúng đang chờ đợi một đám cưới thì Mạc Văn Úy bất ngờ tuyên bố chấm dứt với Phùng Đức Luân sau 9 năm yêu đương nồng cháy. Lý do chia tay được người đẹp đưa ra là "hai người quá hiểu nhau".


Mặc Văn Úy từng có chuyện tình kéo dài 9 năm với Phùng Đức Luân

Tuy nhiên, Phùng Đức Luân thừa nhận rằng chuyện tình của anh và Mạc Văn Úy đổ vỡ vì người thứ ba. Có thời gian, anh bị say nắng một bà mẹ đơn thân. Sau những lời chia sẻ của ngôi sao họ Phùng, nhiều khán giả đã mắng anh là kẻ sở khanh, không xứng đáng với Mạc Văn Úy.

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng lên tiếng mỉa mai Mạc Văn Úy. Họ cho rằng đây là quả báo của cô vì trước đây đã xen vào chuyện tình của Châu Tinh Trì và Chu Ân.

Hôn nhân hạnh phúc với mối tình đầu

Mạc Văn Úy hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Johannes. Cô quen Johannes từ năm 17 tuổi trong thời gian du học ở Ý. Johannes là bạn trai đầu tiên của người đẹp. Cả hai hẹn hò một năm rồi chia tay. 


Mạc Văn Úy kết hôn với mối tình đầu Johannes vào năm 2011

Đến năm 2003, khi sang Đức quay một bộ phim của Thành Long, Mạc Văn Úy gặp lại Johannes. Khi đó, anh mới ly hôn vợ và đã có 3 con. Đến năm 2009, Mạc Văn Úy và Johannes nối lại tình xưa.

Năm 2011, hai người tổ chức lễ cưới tại Florence, Ý - nơi họ lần đầu gặp gỡ. Sau khi kết hôn, Mạc Văn Úy đối xử với con của Johannes như con đẻ. Cô chia sẻ: “Các con của anh ấy giờ đã lớn và chúng như bạn bè tôi vậy”.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-nu-dien-vien-kem-sac-tung-khien-chau-tinh-tri-va-chong-thu-ky-yeu-say-dam-n-124513.html

Châu Tinh Trì thư kỳ

Tin tức mới nhất