Chân dung sao nhí làm 'chao đảo' màn ảnh Hàn nửa đầu 2017

Shin Rin Ah - ngôi sao nhí trong bộ phim truyền hình hot "Defendant" - đã gây sốt trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2017.

Defendant là một trong những phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh Hàn nửa đầu 2017 với mức rating trung bình 21,69% và cao nhất là 28,3% (theo số liệu thống kê của AGB). Góp phần vào thành công của phim là kịch bản hấp dẫn, nhiều kịch tính và dàn diễn viên diễn tốt. Bên cạnh hai diễn viên dạn dày kinh nghiệm Ji Sung và Uhm Ki Joon, khán giả còn đặc biệt đánh giá cao tài năng của ngôi sao nhí Shin Rin Ah.

Trong Defendant, Shin Rin Ah vào vai Park Ha Yeon - con gái của nam chính Park Jung Woo (Ji Sung). Dù mới 8 tuổi nhưng cô bé đã có lối diễn rất tinh tế và giàu cảm xúc.


Shin Rin Ah giành thiện cảm của khán giả với vai Park Ha Yeon - con gái của Park Jung Woo trong bộ phim đình đám "Defendant"
 

Một trong những phân cảnh minh chứng rõ nét cho tài năng diễn xuất của Shin Rin Ah là cảnh quay hai cha con Park Jung Woo và Park Ha Yeon tái hợp. Ở phân cảnh này, Shin Rin Ah khóc trông rất thật, khiến trái tim người xem cũng phải thổn thức theo. Nhờ đó, cảnh phim đã ghi nhận mức rating rất cao - lên tới 29,05%.


Diễn xuất chân thật, giàu cảm xúc của Shin Rin Ah chạm đến trái tim khán giả
 

Trong một buổi phỏng vấn, Shin Rin Ah chia sẻ rằng cô bé cảm thấy quay cảnh khóc còn dễ dàng hơn những cảnh cười đùa: "Quay cảnh khóc thoải mái hơn thực hiện một cảnh cười đùa. Em có thể khóc dễ dàng mỗi khi tưởng tưởng đến chuyện gia đình rời xa mình."


Shin Rin Ah bén duyên phim ảnh khi mới 5 tuổi
 

Trước Defendant, Shin Rin Ah từng tham gia nhiều tác phẩm đình đám. Sinh năm 2009, cô bé duyên phim ảnh vào năm 2014 với bộ phim truyền hình Come! Jang Bo Ri. Ngôi sao nhí bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả với vai Yoon Mak Soon trong Ode to My Father - bộ phim điện ảnh ăn khách thứ hai trong lịch sử phim Hàn với thành tích 14,2 triệu vé.


Shin Rin Ah trong "Marriage Contract"

Sau đó, Shin Rin Ah trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh xứ Hàn. Từ Marriage Contract, The Last Princess đến Huyền thoại biển xanh, cô bé sinh năm 2009 luôn khiến khán giả bất ngờ bởi diễn xuất sống động.


Shin Rin Ah thể hiện ấn tượng vai diễn của Son Ye Jin khi nhỏ trong bộ phim điện ảnh "The Last Princess"


Shin Rin Ah và Jeon Ji Hyun trong "Huyền thoại biển xanh"

Trong Marriage Contract, Shin Rin Ah ghi điểm với vai "bà cụ non" Cha Eun Sung - con gái của nữ chính Kang Hye Soo (UEE). Cô cũng hoàn thành xuất sắc vai diễn công chúa Deok Hye thời nhỏ trong bộ phim điện ảnh ăn khách The Last Princess năm 2016. Cùng năm, Shin Rin Ah thu hút khán giả với vai Yoo Na - cô bé "dạy dỗ" cách sống cho nàng tiên cá Shim Chung (Jeon Ji Hyun) trong Huyền thoại biển xanh.

Với "gia tài điện ảnh" hoành tráng, Shin Rin Ah đang tiến đến gần với danh hiệu "Con gái quốc dân" trên màn ảnh xứ sở Kim chi. Giới chuyên môn đánh giá cô bé có nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-sao-nhi-lam-chao-dao-man-anh-han-nua-dau-2017-n-115873.html

Shin Rin Ah Defendant sao nhí Hàn

Tin tức mới nhất