Chân dung trai đẹp được Trấn Thành đòi gả cho Erik sau màn song ca cực đỉnh tại 'Giọng Ải Giọng Ai'

Sau màn song ca "gây bão" với Erik, hot boy An Duy trải lòng về sự nỗ lực từ chuyện giảm cân đến phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tấn công showbiz.


Phần song ca gây bão giữa hot boy An Duy với Erik trong chương trình "Giọng Ải Giọng Ai".

An Duy tên thật là Nguyễn Duy Anh, sinh năm 1997 ở Hà Nội. Được biết đến nhiều từ cuộc thi âm nhạc Giọng Hát Việt thuộc team HLV Thu Phương, An Duy dù không đạt thành tích cao nhưng cũng để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả bởi ngoại hình thiện cảm, sáng sân khấu.

Mãi đến khi tham gia Giọng Ải Giọng Ai, An Duy mới thật sự gây chú ý khi có màn song ca tuyệt vời với nam ca sĩ Erik trong hit Có tất cả nhưng thiếu anh.

Chân dung trai đẹp được Trấn Thành đòi gả cho Erik sau màn song ca cực đỉnh tại Giọng Ải Giọng Ai-1

Tại chương trình, chàng trai đến từ Hà Nội hóa thân thành Harry Potter và gây sự chú ý với dàn khách mời đến nỗi người bạn thân thiết của Erik là Đức Phúc phải đấu tranh giành giật cho bằng được.

Erik đã có màn song ca "tình bể bình" với An Duy. Từ giai điệu, ca khúc đến màn trình diễn của cả hai đều cực kỳ dễ thương, ăn ý đến "nổi da gà", ngay cả ban bình luận cũng phải "náo loạn". Nhiều khán giả đã nhận xét màn song ca này được coi là đẹp nhất từ trước đến giờ tại sân khấu Giọng Ải Giọng Ai.

Chân dung trai đẹp được Trấn Thành đòi gả cho Erik sau màn song ca cực đỉnh tại Giọng Ải Giọng Ai-2

Kết thúc màn trình diễn, Trấn Thành ra sức "đẩy thuyền" cho đôi trẻ. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng phấn khích với độ dễ thương của hai chàng trai sinh năm 97 mà hết mình tác hợp “Ôm nhau, ôm nhau”.

Không những thế, Đại Nghĩa còn trêu "Có muốn hôn nhau luôn không" khiến Erik và An Duy ngượng đỏ mặt, fan thì vô cùng hào hứng reo hò cổ vũ.

Chân dung trai đẹp được Trấn Thành đòi gả cho Erik sau màn song ca cực đỉnh tại Giọng Ải Giọng Ai-3

Chưa chịu dừng lại, Trấn Thành tiếp lời "Phù thủy có thể biến Erik thành của em được không?". Quyết "gả" bằng được Erik, Trường Giang còn bật luôn nhạc đám cưới "Tèn ten ten ten,…" tại sân khấu cho cặp đôi "trời sinh" này.

An Duy chia sẻ: "Không ngờ sau chương trình Duy lại được mọi người yêu mến đến vậy. Duy đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì những gì mọi người đã dành tặng cho Duy. Đó cũng là động lực để Duy cố gắng trau đồi và hoàn thiện bản thân mình hơn ở những dự án sắp tới".

Chân dung trai đẹp được Trấn Thành đòi gả cho Erik sau màn song ca cực đỉnh tại Giọng Ải Giọng Ai-4

Từ sau The Voice, An Duy đã dành một năm học hỏi thêm về thanh nhạc. Sau đó, khi thời cơ "chín muồi", An Duy mạnh dạn Nam tiến. 

Hiện tại, An Duy đang hoạt động ca sĩ tự do, đi hát ở những phòng trà, café và các show diễn dành cho sinh viên. Sắp tới anh chàng sẽ hướng đến hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng có thể ca hát, diễn xuất và làm mẫu ảnh.

Chân dung trai đẹp được Trấn Thành đòi gả cho Erik sau màn song ca cực đỉnh tại Giọng Ải Giọng Ai-5

So với lúc tham gia The Voice, An Duy bây giờ đã khác. Anh chàng chia sẻ đã nỗ lực giảm gần 10 ký để lên hình đẹp hơn. Thậm chí hot boy sinh năm 1997 cũng thừa nhận từng sửa mũi. 

Giọng ca trẻ bộc bạch: "Duy ý thức được bản thân có những thiếu sót gì để từ đó hoàn thiện và đẹp hơn trong mắt công chúng. Duy nghĩ rằng chuyện phẫu thuật thẩm mĩ để đẹp hơn trong mắt khá giả không có gì phải giấu cả. Tuy nhiên, ở mức độ chừng mực, không quá lạm dụng thì sẽ tốt hơn".

Chân dung trai đẹp được Trấn Thành đòi gả cho Erik sau màn song ca cực đỉnh tại Giọng Ải Giọng Ai-6

Bên cạnh đó An Duy cũng chia sẻ từng nhận được nhiều lời mời khiếm nhã nhưng chưa bao giờ bị gạ thành công. Nam ca sĩ nhận thức được giá trị của bản thân và dặn lòng phải cứng rắn và quyết tâm phát triển bằng chính năng lực. 

Dự định sắp tới, An Duy sẽ lên kế hoạch cho bài hát riêng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát bằng một bài ballad da diết, gây thương nhớ như đúng hình ảnh dịu dàng, thư sinh mà anh đang xây dựng.

Chân dung trai đẹp được Trấn Thành đòi gả cho Erik sau màn song ca cực đỉnh tại Giọng Ải Giọng Ai-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Erik Giọng ải giọng ai Hot Boy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao