Chán kiếp nghèo hèn, 'Mr. Cần Trô' năn nỉ Hồng Vân cho vay tiền để... nâng mũi

Vẫn chất giọng Phú Yên đã làm nên "thương hiệu", Xuân Nghị lại làm người xem cười nghiêng ngả với trích đoạn trong bộ phim sitcom "Nhật ký vợ chồng son".

Sau những tập đầu của bộ phim Ngày ấy mình đã yêu, không phải Nhã Phương, Bảo Thanh hay Chí Thiện là những cái tên được nhắc đến nhiều, mà người nhận được tình cảm của cộng đồng mạng nhiều nhất lại chính là anh cảnh sát giao thông Đức - "Mr. Cần Trô" do diễn viên Xuân Nghị thủ vai.

Với chất giọng đặc trưng của tỉnh Phú Yên, đoạn hội thoại dí dỏm giữa cảnh sát Đức và Sol (Bảo Thanh) được cắt ra trong phim đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Không dừng lại ở đó, những trích đoạn từ các bộ phim mà Xuân Nghị từng tham gia cũng được "đào mộ". Trong số đó có Nhật ký vợ chồng son - bộ phim sitcom hài hước nhờ những cảnh đối đáp gây cười giữa nam diễn viên và NSND Hồng Vân.

Đơn cử như trong trích đoạn trên đây, anh chàng Osin do Xuân Nghị thủ vai vì muốn thoát khỏi cảnh nghèo đã vay tiền bà chủ (Hồng Vân) để nâng mũi nhằm cải vận. Đoạn hội thoại này trở nên hài hước hơn rất nhiều cũng nhờ chất giọng Phú Yên ngượng ngịu của nam diễn viên.

Trúc An
Theo Vietnamnet


xuân nghị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao