Chán 'Mã Lệ Phi Xuân', Angelina Jolie giờ là nữ cứu hỏa có làn môi gợi cảm

Angelina Jolie đóng vai phù thủy rất ma mị lẫn quyền lực, chuyển sang làm lính cứu hỏa, gợi cảm thật đấy nhưng nhìn kỹ vẫn thấy hơi "si ngốc".

Vậy là sau Mã Lệ Phi Xuân (Maleficent) 2019, đến thời điểm hiện mới có phim chính mà Jolie tái xuất trở lại.

Với nội dung kịch bản được đánh giá ở mức khá, Those Who Wish Me Dead tựa Việt Kẻ Nguyền Ta Chết có nhiều cảnh hành động hợp với Jolie. Tuy nhiên với nội dung có phần kém hấp dẫn, phim cũng sẽ khá kén người xem.

Vào vai Hannah – một lính cứu hỏa nhảy dù, mỹ nhân có nhiệm vụ chính là cứu người chứ không hẳn là cứu hỏa. Hannah bị ám ảnh nghề nghiệp, nhất là khi cô cảm giác tội lỗi vì đã để 3 người phải chết trong đợt giải cứu trước đó.

Chán Mã Lệ Phi Xuân, Angelina Jolie giờ là nữ cứu hỏa có làn môi gợi cảm-1

Lần này cô gặp 1 cậu bé đang hoảng loạn sau khi chứng kiến một vụ thanh trừng dã man của những tay xã hội đen. Vì là người chứng kiến nên chúng truy lùng cậu ta, Hannah buộc phải bảo vệ cho cậu, cuộc đời hành động của cô nàng cứu hỏa có bờ môi gợi cảm bắt đầu từ đây.

Hài hước mà nói, Jolie đóng vai phù thủy cầm trượng có cái gì đó rất ma mị lẫn quyền lực. Nhưng khi chuyển sang làm lính cứu hỏa, gợi cảm thật đấy nhưng nhìn kỹ vẫn thấy hơi “si ngốc” bởi người ta đã quen với cái “ngầu lòi” của Jolie rồi.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Michael Korita – kiêm biên kịch của phim. Bộ phim sẽ ra rạp ngày 14/5 tới nếu không có biến cố gì từ Covid-19.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angelina-jolie-gio-la-nu-cuu-hoa-co-lan-moi-goi-cam-n-257611.html

Maleficent 2 Those Who Wish Me DEad Angelina Jolie

Tin tức mới nhất