Chấn Quốc: 'Con thông cảm cho chú Nguyên Khang khi đọc sai tên'

“Việc chú Khang gọi tên sai kết quả, thật sự con rất thông cảm với chú. Không có việc gì là hoàn hảo cả, con vẫn rất yêu mến chú”, Chấn Quốc chia sẻ.

Chấn Quốc - thí sinh của Dương Cầm và Hương Giang trong The Voice Kids 2019 - đã chia sẻ trên trang cá nhân về cảm xúc sau khi nhận giải nhất của chương trình và sự cố đọc nhầm quán quân của MC Nguyên Khang.

"Vậy là con đã vang lên ca khúc cuối cùng của team Hoàng Gia trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2019! Con gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tạo cho chúng con có một sân chơi thật tuyệt vời trong mùa hè này ạ”, cậu bé mở lời.

Chấn Quốc: Con thông cảm cho chú Nguyên Khang khi đọc sai tên-1
Chấn Quốc khóc sau khi MC Nguyên Khang công bố nhầm kết quả. Ảnh: Quỳnh Danh.

Chấn Quốc cũng cho biết nhờ có Giọng hát Việt nhí mà cậu bé may mắn được gặp hai huấn luyện viên là ca sĩ Hương Giang và nhạc sĩ Dương Cầm. “Hai người quá đặc biệt trong con đường âm nhạc và cuộc sống của con sau này”, cậu bé nhấn mạnh.

Về sự cố MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả, Chấn Quốc bày tỏ: “Việc chú Khang gọi tên sai kết quả, thật sự con rất thông cảm với chú. Không có việc gì là hoản hảo cả, con vẫn rất yêu mến chú”.

Sau cùng cậu bé khẳng định những gì bản thân nhận được sau chương trình không phải là chiếc cúp mà là tình yêu thương mọi người.

Giọng hát Việt nhí 2019 đã kết thúc chặng đường dài với ngôi vị quán quân thuộc về Minh Tâm - thí sinh có lượng bình chọn là 26,63%. Kiều Minh Tâm là quán quân, còn Chấn Quốc đạt giải Nhất. Trong khi đó, Linh Đan, Bảo Hân, Khánh An đồng giải Nhì.

Ban đầu, MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả khiến Chấn Quốc nhầm tưởng em giành giải cao nhất nhưng anh vội vàng đính chính rằng vị trí này thuộc về học trò Ali Hoàng Dương. Sự nhầm lẫn của MC khiến Chấn Quốc bật khóc nức nở. Hương Giang cũng chạy về phía Nguyên Khang và véo anh vì khiến học trò của cô rơi vào tình huống khó xử.

Sau cuộc thi, bé Chấn Quốc từ chối trả lời về sự đọc nhầm giải của MC. Trong khi đó, MC Nguyên Khang đã lên tiếng xin lỗi bé Chấn Quốc và hai huấn luyện viên Dương Cầm - Hương Giang.

Theo Zing


chấn quốc MC Nguyên Khang The Voice kids

Tin tức mới nhất