Chán tóc mái mưa, loạt sao Hàn chuyển sang để mái dày như 'bụi rậm' trẻ trung, khác lạ

Trải qua cơn sốt tóc mái mưa mỏng manh, các sao Hàn lại làm thân với kiểu tóc mái dày hơn để trở nên trẻ trung, nổi bật trong mùa hè này.

Xu hướng tóc mái dày của các thần tượng Hàn Quốc đang tạo thành trào lưu mới trong giới trẻ. Để tóc mái dày giúp bạn gái trẻ trung hơn mà vẫn không mất đi vẻ trưởng thành, nữ tính.

Cùng ngắm 8 thần tượng đang điên đảo với mốt tóc mái dày như "bụi rậm" cực xinh yêu này nhé.


Mỹ nữ Park Bo Young 27 tuổi nhưng trông vẫn chẳng khác gì ngoài 20 tuổi với kiểu tóc mái dày lạ mắt.


Kiểu tóc mái bằng là kiểu tóc được nhiều bạn gái lựa chọn với khả năng che khuyết điểm như trán quá ngắn hoặc quá rộng, khiến đôi mắt hút hồn hơn, tạo điểm nhấn cho cả gương mặt. Cô nàng IU trông vẫn như nữ sinh ngây thơ khi để mốt tóc mái bằng dày.


Ngoài nỗ lực giảm cân đáng ngưỡng mộ, mỹ nhân "The Heirs" Park Shin Hye còn được biết đến là người rất chăm chỉ thay đổi kiểu tóc. Sau thời gian dài để kiểu tóc mái mưa cô nàng đã nhanh chóng đổi sang tóc mái bằng và uốn cong, tạo sự phá cách và nổi bật. Kiểu tóc mái bằng cũng giúp người đẹp họ Park che được khuyết điểm gương mặt nhỏ và dài.


Tóc mái dày, rẽ ngôi sang 2 bên là cách mỹ nhân Goo Hara ăn gian tuổi hiệu quả.


Cô nàng Jooeun (nhóm DIA) chọn tóc mái bằng dày, ngôi chéo để tạo ra nhiều nét tươi mới cho gương mặt.


Mỹ nữ "Mặt trăng ôm mặt trời" Kim Yoo Jung gây bất ngờ khi để tóc mái bằng dày.


Nhiều người trầm trồ khi ngắm Suzy để tóc mái bằng thay vì không để mái như trước đây. Theo các fan, mái bằng giúp "bạn gái Lee Min Ho" trở nên dễ thương, thánh thiện hơn.

 

Theo Emdep


Xu hướng tóc kiểu tóc Park Shin Hye

Tin tức mới nhất