Chân Tử Đan bị chê cười vì không bế nổi bạn diễn nữ

Trong "Thiên Long Bát Bộ", Chân Tử Đan phải nhờ đến sự giúp đỡ của giá đỡ khi bế Trần Ngọc Kỳ.

Bộ phim Thiên Long Bát Bộ tiếp tục được làm lại với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan. Ngày 17/9, Sina đăng tải những hình ảnh hậu trường. Trong đó phân đoạn, Kiều Phong bế nhân vật A Châu đang bị thương nhận được sự chú ý. 

Chân Tử Đan diễn cặp với ngôi sao trẻ Trần Ngọc Kỳ. Nam diễn viên thực hiện cảnh bế công chúa nhưng phải có sự trợ giúp từ nhân viên hậu trường. 

Chân Tử Đan bị chê cười vì không bế nổi bạn diễn nữ-1Chân Tử Đan bị chê cười vì không bế nổi bạn diễn nữ-2

Ở những cảnh quay cận, Trần Ngọc Kỳ nằm trên giá đỡ có vải nền xanh để dễ dàng chỉnh sửa, xóa khi lên phim, Chân Tử Đan chỉ đặt vờ tay lên người nữ diễn viên như thực sự bế cô. Khi quay toàn cảnh, nam diễn viên không sử dụng đạo cụ hỗ trợ.

Chân Tử Đan bị chê cười vì không bế nổi bạn diễn nữ-3Chân Tử Đan bị chê cười vì không bế nổi bạn diễn nữ-4

Đoạn clip này gây ra nhiều tranh cãi khi cư dân mạng chỉ trích Chân Tử Đan lười biếng, dùng mẹo khi đóng phim dù Trần Ngọc Kỳ nhẹ cân, nhỏ bé. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ sức lực của ngôi sao họ Chân, chê ông không có sức mạnh như khi đóng phim hành động. 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến bênh vực, cho rằng Chân Tử Đản phải quay lại cảnh này nhiều lần nên việc dùng mẹo để tiết kiệm sức lực là dễ hiểu. 

Chân Tử Đan bị chê cười vì không bế nổi bạn diễn nữ-5

Thiên long bát bộ bản mới bấm máy vào đầu tháng 7 tại Trung Quốc Đại lục. Phim có chi phí sản xuất hơn 200 triệu NDT (25,4 triệu USD). Tác phẩm do Vương Tinh đạo diễn. Ngoài Chân Tử Đan và Trần Ngọc Kỳ, nữ diễn viên Lưu Nhã Sắt sẽ đảm nhận vai diễn A Tử.

Chân Tử Đan bị mỉa mai là quá già khi vào vai Kiều Phong. Tài tử đã bước sang tuổi 59, trong khi đó, nhân vật chỉ ở độ tuổi 30. Việc anh nhận lời thể hiện vai Kiều Phong (Tiêu Phong) khiến fan của nguyên tác không hài lòng. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-tu-dan-be-ban-dien-nhung-nhung-phai-can-gia-do-de-an-gian-n-320863.html

Sao Hoa Ngữ Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất