Chân Tử Đan đáp trả

Chân Tử Đan cho biết anh không thể làm hài lòng hết số đông khán giả. Nam diễn viên mong mọi người có cái nhìn bao dung và yêu thương hơn.

Theo HK01, trước khi tham dự Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 trong vai trò MC truyền hình, Chân Tử Đan đối mặt bản kiến nghị tẩy chay với hơn 100.000 chữ ký.

Xuất hiện trong chương trình gần đây, nam diễn viên nói: "Mọi người đều có quyền ý kiến. Tôi hy vọng thế giới bao dung và yêu thương hơn. Tôi không muốn nói quá nhiều vì hôm nay là ngày tôi thấy vui".

Khi được hỏi về chiến thắng Nữ chính xuất sắc của Dương Tử Quỳnh tại Oscar, diễn viên phim Diệp Vấn nói anh rất vui vì có ngôi sao gốc Á đầu tiên nhận tượng vàng hạng mục diễn xuất quan trọng.

"Khi Dương Tử Quỳnh được gọi tên, tôi đã nhảy cẫng lên vì phấn khích. Chị ấy xứng đáng với giải thưởng sau bao năm kiên trì. Bài phát biểu của Quan Kế Huy sau khi giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc cũng làm tôi xúc động", Chân Tử Đan chia sẻ.

Chân Tử Đan đáp trả-1
Dương Tử Quỳnh và Chân Tử Đan hợp tác trong nhiều tác phẩm.

Tài tử sinh năm 1963 nói anh rất vui khi thấy nhiều người châu Á được công nhận bằng các giải thưởng. Nam diễn viên nói đùa rằng anh định mời Dương Tử Quỳnh ăn một bữa nhưng phải xếp hàng vì có quá nhiều người.

Chân Tử Đan còn ca ngợi Dương Tử Quỳnh vì giành được vinh quang cho phụ nữ châu Á trong lĩnh vực diễn xuất. Nam diễn viên từng hợp tác với đả nữ châu Á trong các phim Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Vịnh Xuân, Ngọa Hổ Tàng Long: Mệnh Kiếm...

"Những lúc rảnh rỗi, chúng tôi thường chơi mạt chược cùng nhau. Nhưng để tái hợp? Có lẽ phải đến 30 năm nữa", nam diễn viên nói.

Trước đó, Chân Tử Đan nhận 100.000 chữ ký phản đối vì trái ngược quan điểm chính trị. Tuy nhiên, anh vẫn xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar theo lời mời của ban tổ chức.

Chân Tử Đan là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim võ thuật, được biết đến nhiều nhất với vai Diệp Vấn (sư phụ của Lý Tiểu Long). Gần đây, nam diễn viên thử sức dòng phim chính kịch nhưng lỗ nặng, mất trắng 25 triệu USD sau bộ phim Cứu Nạn.

Từ bỏ hình ảnh ngôi sao võ thuật, Chân Tử Đan thử nghiệm với vai diễn có chiều sâu. Dù ra mắt vào thời điểm ăn khách, phim thất bại và được xem là cú ngã ngựa của Chân Tử Đan.

Thời điểm đó, nam diễn viên chia sẻ về thất bại của phim: "Tôi nghĩ doanh thu phòng vé cũng giống như đời người trải qua thăng trầm, lúc lên lúc xuống, không thể nào đứng trên đỉnh cao mãi. Là một nhà làm phim, tôi phải can đảm thể dám thử sự khác biệt".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chan-tu-dan-dap-tra-post1519689.tpo

Sao Hoa Ngữ Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất