Chân Tử Đan phải đeo vòng tay theo dõi khi trở về Hong Kong

Gia đình Chân Tử Đan sang Mỹ tham dự sự kiện công chiếu bộ phim "Hoa Mộc Lan". Ngày trở về Hong Kong, họ được yêu cầu ở trong nhà 14 ngày, giám sát bằng vòng tay điện tử.

Ngày 21/3, On đưa tin gia đình 4 người của Chân Tử Đan vừa trở về Hong Kong sau chuyến đi đến Mỹ. Sao võ thuật cùng bà xã Uông Thi Thi và 2 con gần đây đã sang xứ sở cờ hoa tham dự sự kiện tuyên truyền và ra mắt tác phẩm Hoa Mộc Lan tại Los Angeles.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện ở sân bay, gia đình nam diễn viên ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang và găng tay che chắn kín mít. Không chỉ vậy, cả nhà anh còn trang bị thêm một máy lọc không khí mini đeo trên cổ. Tại khâu kiểm dịch, họ chấp hành nghiêm túc quy định kiểm tra y tế và được đeo vòng tay giám sát lịch trình di chuyển trong thời gian cách ly.

2sao.vn | Photobook

Theo ghi nhận của phóng viên, tâm trạng của Chân Tử Đan trong ngày về nước rất thoải mái dù mất khá nhiều thời gian để hoàn thành thủ tục thông quan và kiểm dịch gắt gao.

2sao.vn | Photobook

"Gia đình chúng tôi sẽ tự cách 14 ngày ngay cả khi không có quy định của chính quyền. Sức khỏe cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, công việc có bị ảnh hưởng cũng chẳng sao. Mọi người phải chú ý thực hiện nghiêm túc các biện pháp chống dịch", nam diễn viên chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Con gái lớn của Chân Tử Đan - Chân Tế Như mệt mỏi và tránh né ống kính của ký giả sau một hành trình dài. Cả hai con của sao võ thuật được truyền thông đặc biệt quan tâm.

2sao.vn | Photobook

Gia đình Chân Tử Đan trên thảm đỏ Hoa Mộc Lan. Trong phim, anh diễn vai tướng quân - người giống như người anh, người cha Hoa Mộc Lan. Tuy nhiên, bom tấn của Disney đã bị hoãn chiếu vì sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó, tác phẩm Giải cứu vùng địa cực của anh cũng bị đình chỉ quay từ cuối tháng một, theo yêu cầu của chính phủ Đại lục để phòng chống bệnh dịch.

2sao.vn | Photobook

Đi cùng chuyến bay từ Los Angeles về Hong Kong với Chân Tử Đan là người đẹp Thôi Bích Gia. Tại sân bay, cô được đeo vòng giám sát, nhận thư ngỏ và túi hướng dẫn phòng dịch của chính quyền đặc khu.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp cho hay cô đã nhịn ăn 16 tiếng đồng hồ để không phải tháo khẩu trang trên máy bay. Vì nhiều lý do cá nhân, Thôi Bích Gia không trở về nhà, thay vào đó sẽ cách ly tại một khách sạn trong 14 ngày. Theo quy định, nữ nghệ sĩ không được phép ra khỏi phòng và phải tự lo ăn uống ngày 3 bữa.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chan-tu-dan-phai-deo-vong-tay-theo-doi-khi-tro-ve-hong-kong-post1062344.html

diễn viên trung quốc Chân Tử Đan