Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30

Bất kể kiểu dáng hay màu sắc như thế nào, sơ mi vẫn là item tiên phong để diện cùng chân váy denim dài quá gối.

Là item được săn đón nhiều nhất trong hè vừa rồi, và sang thu này, chân váy denim dáng dài tiếp tục đốn tim các nàng trong mọi hoàn cảnh. Được khởi xướng từ mùa hè, nhưng thực tế mùa thu dịu mát mới là lúc diện chân váy denim dáng dài hợp nhất. Mẫu chân váy hứa hẹn vẫn sẽ sốt sình sịch nguyên mùa thu đông sắp tới.

Chất liệu denim đứng dáng cùng chiều dài quá gối của mẫu váy như thể sinh ra để dành cho những ngày thu lãng mạn. Nếu sự mềm mại nữ tính, dịu dàng đã quá quen thuộc cho style của các nàng, thì kiểu chân váy denim này sẽ mang đến làn gió mới trẻ trung, năng động và cá tính hơn khi thu về.

Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30-1
Chất liệu denim đậm nét phóng khoáng, nghịch ngợm tưởng như không hợp với chốn công sở thanh lịch nghiêm túc, nhưng không, với chiều dài quá gối, mẫu chân váy này vẫn có thể đồng hành cùng nàng công sở mỗi ngày. Để hoàn thiện style công sở mùa thu, chị em không nên bỏ qua công thức này.

Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30-2
Kết hợp cùng sơ mi đứng dáng hay những thiết kế áo blouse nữ tính, chất liệu denim như thể tinh tế, chỉn chu hơn hẳn. Nhất là khi nàng công sở sơ vin gọn gàng áo cùng chân váy, một set đồ ghi điểm tuyệt đối, vừa hack chiều cao, vừa hack tuổi cực khéo cho nàng 30+.

Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30-3
Bất kể kiểu dáng hay màu sắc như thế nào, sơ mi vẫn là item tiên phong để diện cùng chân váy denim dài quá gối. Nếu thích style ngọt ngào nữ tính, những thiết kế sơ mi mang gam màu pastel ngọt ngào sẽ luôn dành cho bạn, ngược lại những gam màu sắc nét, nổi bật sẽ làm nên một cô nàng tươi mới, thú vị trong thu này.

Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30-4
Chân váy denim có đường xẻ cao, dáng váy chữ A nhẹ hoặc váy suông cơ bản là kiểu chân váy có khả năng hack dáng đỉnh nhất. Vẫn biết chân váy denim dài đang là hot trend nhưng cũng không có nghĩa chọn chân váy càng dài càng tốt. Váy quá dài chỉ khiến chiều cao, vóc dáng của bạn như bị nuốt chửng mà thôi.

Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30-5
Mix đồ giữa áo sơ mi và chân váy denim có thể "gạt bỏ" hoàn toàn sự đơn điệu, quen thuộc thường ngày; để hô biến outfit mùa thu của bạn thêm cá tính và phong cách. Đừng quên sơ vin để phát huy hết vẻ đẹp của set đồ. Cuối cùng, một đôi loafers hay sneakers sẽ hoàn thiện set đồ đẹp không chê được điểm nào.

Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30-6
Ngay cả đến những thiết kế áo blouse điệu đà, nữ tính cũng có thể thành "cặp bài trùng" với kiểu chân váy denim phóng khoáng này. Thêm một chiếc dây lưng nhỏ xinh là cách bạn tăng điểm phong cách và chỉn chu cho set đồ tới công sở của bạn.

Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30-7
Áo sơ mi kẻ xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ mùa thu. Kiểu áo này hợp với nhiều items, trong đó có chân váy denim. Combo áo sơ mi kẻ + chân váy denim sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi, mà vẫn giúp chị em ghi điểm thanh lịch. Các items như thắt lưng, sneakers và túi xách màu nâu tuy khá đơn giản, nhưng nâng cấp vẻ sang xịn mịn của cả outfit.

Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30-8
Combo áo sơ mi hồng và chân váy denim cũng là ý tưởng diện đồ dành cho các buổi dạo phố trong thu này. Outfit này trẻ trung, năng động và càng thêm "tây tây" khi được tô điểm chiếc thắt lưng, đôi sneakers trắng khỏe khoắn.

Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30-9
Sơ mi trắng, chiếc áo kinh điển trong tủ đồ nàng công sở cũng cực kỳ hợp với chân váy denim. Nếu như chân váy denim ngắn đôi khi không còn phù hợp với nàng công sở tuổi 30 thì kiểu váy dài mix cùng sơ mi này lại quá hợp để bạn hack tuổi khéo léo, giúp các nàng nhìn trẻ trung năng động và phong cách hơn nhiều so với những bộ cánh đến công sở thường ngày.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chan-vay-denim-so-mi-cap-doi-hack-tuoi-vi-dieu-cho-nang-cong-so-tuoi-30-20230825101735621.htm?fbclid=IwAR1kAT0uTWGQVHxgoh_gp21Pt_e2so7m0GmFhUZFtagA6afNKCRRmVqh80E

Mix đồ chân váy áo sơ mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao