Chẳng ai như Đào Bá Lộc, vừa làm mặt nạ dưỡng da vừa hăm he ghè đầu antifan

Khó có ai soán ngôi beauty blogger sân si nhất hệ mặt trời với Đào Bá Lộc được!

Đào Bá Lộc không chỉ thích ăn mà còn thích dùng bơ để làm đẹp. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ clip làm mặt nạ từ quả bơ và chu trình dưỡng ẩm và làm trắng da của bản thân mình với khản giả. 


Nếu chỉ dầm bơ làm mặt nạ bình thường thì đâu phải Đào Bá Lộc. Anh chàng beauty blogger cá tính này không quên "đá xéo" những người ghét mình bằng cách liên tưởng việc dầm bơ với việc...ghè đầu antifan.

Theo đó, bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, dùng phần thịt trái bơ chín vàng, dầm với sữa tươi không đường rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt, cổ, có thể kết hợp mát-xa và thư giãn trong vòng 15-20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Vì bơ không nhạy cảm và rất ít khi gây kích ứng cho da nên bạn có thể sử dụng mặt nạ bơ 2 lần/tuần để cho hiệu quả tốt nhất. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy sự khác biệt với làn da căng mịn hơn, lỗ chân lông cũng được se khít. 

Trong bơ rất giàu vitamin B, khoáng chất như đồng, beta-carotenin, vitamin C, E và chất béo lành mạnh, những thành phần này góp phần cải thiện mái tóc và các vùng da khác rất hiệu quả nên Đào Bá Lộc cũng đã tận dụng phần dầu thừa để dưỡng tóc và chăm sóc bàn tay.

Công dụng của bơ đối với sức khỏe là không thể bàn cãi, không phải tự nhiên mà giới khoa học khẳng định bơ là một trong những loại trái cây giàu giá trị dinh dưỡng nhất. Những công dụng làm đẹp từ bơ mà phái nữ nhất định phải biết trong cẩm nang làm đẹp của mình.

Buu
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc beauty blogger Làm đẹp da

Tin tức mới nhất