Chẳng cần có người yêu, fan Kpop vẫn 'ngập trong bể mật' với lời chúc mừng năm mới từ BTS, EXO, BlackPink

Dàn thần tượng hàng đầu Kpop gửi những người nhắn ngọt ngào tới người hâm mộ với hy vọng năm mới 2020 sẽ mang đến điều tốt đẹp, an lành cho tất cả.

Để cùng chào đón năm mới với ARMY, BTS đã thực hiện livestream trên mạng xã hội. Thành viên V nhắn nhủ: "Năm 2020 mình cũng muốn thật hạnh phúc nữa. ARMY à năm 2020 hãy thật hạnh phúc, đừng để bị thương, và hoàn thành thật tốt những dự định của bản thân. Cầu cho năm mới mọi chuyện đều vui vẻ, hạnh phúc. Hãy luôn lạc quan và luôn cảm thấy hạnh phúc".

2sao.vn | Photobook

Jimin cũng ngọt ngào không kém với lời chúc: "Hãy dành thời gian cho gia đình. Các bạn biết là mình luôn được mọi người cổ vũ, đây là hiển nhiên nhưng gia đình mới là nơi mà cho bạn động lực từ thuở bé cho đến khi trưởng thành. Vậy nên đừng bỏ qua họ. Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, càng nhiều càng tốt nhé".

2sao.vn | Photobook

Dù đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi đón năm mới cùng gia đình tại Thái Lan, Lisa vẫn không quên gửi lời cảm ơn tới các BLINKs, những người đã góp phần tạo nên một năm đáng nhớ cho BlackPink: “Happy New Year!! Hi vọng mọi người có một năm 2020 tuyệt vời và đáng yêu. Hãy thật khỏe mạnh trong năm nay và có một năm tràn đầy chỉ những điều tốt đẹp nhé".

2sao.vn | Photobook

"Mình sẽ cố gắng để gặp các bạn nhiều hơn vào năm 2020. Cảm ơn các bạn vì đã ở bên cạnh BLACKPINK. Năm sau chúng ta cũng hãy cùng nhau tạo ra những ký ức thật hạnh phúc nhé! Mình yêu các bạn. Chúc mọi người năm mới vui vẻ", chị cả Jisoo chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Cô nàng Rosé phấn khích đăng tải bức hình xinh đẹp của mình đính kèm lời nhắn: "Mọi người ơi 2019 sắp qua và có vẻ sẽ có chút không quen nhưng năm 2020 đã ở đây rồi! 2019 chính là một giấc mơ thì 2020 chắc hẳn sẽ có thêm nhiều điều mới mẻ và vui vẻ hơn đúng chứ?? Trong năm 2020, hãy làm việc chăm chỉ hơn nữa! Nhưng cũng hãy cùng nhau làm nên một năm thật ngầu và hạnh phúc nhé. Yêu các bạn rất nhiều".

2sao.vn | Photobook

Jennie: "2019 một năm nữa đã trôi qua. Mình vẫn luôn biết ơn và xin lỗi và những suy nghĩ như thế này lấp đầy trái tim mình. Nhưng mình hơi sốc và hơi buồn khi thời gian trôi qua quá nhanh trước khi mình có thể diễn tả tất cả. Năm tới, mình hy vọng đó sẽ là một năm mà mình có thể thể hiện bản thân nhiều hơn với Blinks một cách gần gũi hơn và mình cũng muốn nói rằng mình luôn biết ơn và sẽ luôn yêu các BLINKs. Mình hy vọng trong năm 2020 các cậu sẽ khỏe mạnh và hạnh phúc hơn chút nữa".

2sao.vn | Photobook

EXO và người hâm mộ đã có kỉ niệm đáng nhớ trong buổi concert cuối cùng khép lại năm 2019. Trưởng nhóm Suho hô vang khẩu hiệu của nhóm: "Chúc mừng năm mới EXO-L. Chúng ta là một. Hãy để EXO yêu bạn thật lâu".

2sao.vn | Photobook

Anh chàng Kai thường ngày lạnh lùng cũng xúc động chia sẻ: "Xin chào các bạn, mình là KAI. Năm 2020 đã tới rồi và mình xin chúc tất cả các bạn sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ. Gần đây mình có bị cảm và điều đó nhắc nhở mình rằng, trên tất cả, sức khỏe luôn luôn là quan trọng nhất. Vậy nên các bạn hãy luôn nhớ chăm sóc bản thân trong năm 2020 này nhé. Mình yêu tất cả các bạn".

2sao.vn | Photobook

Một mẩu của Big Bang, chàng Híp Daesung nhắn nhủ người hâm mộ: "Hãy cùng biến năm nay thành một năm đầy ý nghĩa và khắc ghi những kỉ niệm vui vẻ ấy vào ký ức của chúng ta nhé! Hwaiting!". Lời chúc từ em út Big Bang khiến các V.I.P tin rằng những ông hoàng Kpop sẽ sớm trở lại trong năm tới

2sao.vn | Photobook

BTS BlackPink