Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này

Chẳng cần chen chúc lên Đà Lạt, ở thị trấn Măng Đen, Kon Tum giờ đây còn được phủ hồng bởi mai anh đào khiến du khách không khỏi thích thú.

Đà Lạt vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách hàng năm. Không chỉ nổi tiếng với nhiều điểm check-in mà nơi đây còn có rất nhiều loại hoa đẹp chỉ nở vào một mùa nhất định trong năm. Và cứ vào mùa xuân hàng năm là mọi người lại kéo nhau đi xem hoa mai anh đào nở rộ.

Nhưng giờ đây không chỉ riêng Đà Lạt mà ở thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, Kon Tum cũng có những cây mai anh đào nở rộ rực rỡ, giúp nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ 2" thu hút khách du lịch.

Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này-1Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này-2
(Ảnh: internet)

Thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông cách trung tâm thành phố Kon Tum khoảng 60 km, ở độ cao 1200m, thời tiết mát mẻ quanh năm.  

Trong những bức hình có thể thấy sắc hồng tươi tắn của mai anh đào nở rộ chính là điểm nhấn, rất nhiều cây mai anh đào đua nhau khoe sắc hồng càng khiến cho khung hình trở nên đẹp và nên thơ hơn bao giờ hết, báo hiệu một mùa xuân sắp về.

Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này-3Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này-4
Hiện nay ở Măng Đen được trồng hơn 20.000 cây mai anh đào năm cánh như ở Đà Lạt (Ảnh: internet)

Thời điểm cận Tết là lúc thị trấn Măng Đen được phủ hồng cả bầu trời bởi sắc hoa mai anh đào. Dọc hai bên đường vào thị trấn, hàng trăm cây mai anh đào đang đua nhau “khoe sắc” dưới nắng vàng. Từ xa, hoa mai anh đào mang vẻ đẹp quyến rũ, đầy kiêu sa, khiến du khách vô cùng yêu thích.

Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này-5Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này-6
(Ảnh: internet)

Mùa hoa mai anh đào chỉ kéo dài khoảng một tháng. Nếu muốn đắm mình trong sắc hoa trọn vẹn nhất, du khách nên thu xếp thời gian tới Măng Đen trong những tuần cận kề tết này. 

Để có những tấm hình hoa mai anh đào đẹp, hai khung giờ thích hợp nhất để chụp ảnh là sáng sớm khoảng 6h30 – 8h và trước khi mặt trời lặn 15h – 17h30. Đây là lúc mặt trời ở thấp, nắng chiếu vào những bông hoa làm nổi bật sắc hồng khiến hoa lung linh hơn.

Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này-7
(Ảnh: @bao_1710)

Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này-8
(Ảnh: internet)

Thời tiết ở Măng Đen cũng mát mẻ không thua kém gì Đà Lạt nên rất phù hợp cho mai anh đào sinh sống. Ngoài việc ngắm hoa thì du khách cũng có thể nhiều điểm du lịch khách như: khu du lịch Hồ Đắk Ke, Hồ Đam Bri, Thác Pa sỹ.

Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này-9
(Ảnh: @my.un12)

Chẳng cần lên Đà Lạt, Kon Tum cũng có hoa mai anh đào phủ hồng cả bầu trời đây này-10
(Ảnh: internet)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-can-len-da-lat-kon-tum-cung-co-hoa-mai-anh-dao-phu-hong-ca-bau-troi-day-nay-n-250019.html

hoa anh đào Đà Lạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao