Chẳng chịu kém cô bạn thân Dương Mịch, Angela Baby cũng tham gia đường đua khoe eo con kiến

Nữ diễn viên Angela Baby diện áo crop top để lộ vòng 2 thon thả, không chút mỡ thừa khi xuất hiện tại sân bay.

Vào ngày 18/7 vừa qua, Angela Baby gây chú ý đặc biệt khi có mặt tại sân bay. Lựa chọn trang phục áo crop top trắng kết hợp cùng quần màu be khỏe khoắn, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh khoe được vòng eo nhỏ nhắn chẳng kém cạnh cô bạn thân Dương Mịch.

Chẳng chịu kém cô bạn thân Dương Mịch, Angela Baby cũng tham gia đường đua khoe eo con kiến-1Chẳng chịu kém cô bạn thân Dương Mịch, Angela Baby cũng tham gia đường đua khoe eo con kiến-2
Nữ diễn viên Angela Baby diện áo crop top để lộ vòng 2 thon thả, không chút mỡ thừa khi xuất hiện tại sân bay.

Để thêm phần cá tính, nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng còn mang theo loạt phụ kiện gồm mũ đội đầu, túi xách và giày thể thao tông trắng. Phong cách thời trang trẻ trung, năng động này của Angela Baby giúp cô ghi điểm tuyệt đối trước báo giới và người hâm mộ.

Chẳng chịu kém cô bạn thân Dương Mịch, Angela Baby cũng tham gia đường đua khoe eo con kiến-3

Chẳng chịu kém cô bạn thân Dương Mịch, Angela Baby cũng tham gia đường đua khoe eo con kiến-4
Angelababy trẻ trung với phong cách thời trang năng động.

Thời gian gần đây, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính phải tin đồn hôn nhân tan vỡ. Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng việc vợ chồng cô không sánh đôi hay thể hiện tình cảm công khai như trước làm cho những thông tin không hay cứ liên tiếp xuất hiện trên mạng.

Bên cạnh đó, netizen cũng đặc biệt chú ý đến chuyện Angela Baby thường xuyên đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi 1 mình, thiếu vắng bóng dáng của chồng. Bất chấp những tin đồn bủa vây, người đẹp này vẫn tập trung cho công việc và làm tốt vai trò 1 người mẹ trong gia đình.

Chẳng chịu kém cô bạn thân Dương Mịch, Angela Baby cũng tham gia đường đua khoe eo con kiến-5
Bà xã Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi trượt tuyết.

Theo Nld


Angela Baby

Tin tức mới nhất